Thị Trường Sỉ
...

MÁY MASSAGE TRỊ LIỆU 8 MIẾNG DÁN giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dù bạn là một người làm việc văn phòng hay một công nhân lao động chân tay thì sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi và thư giản.Khi làm việc nhiều cảm giác mệt mỏi là do cơ thể bạn có sự bế tắc huyệt đạo sẽ rất dễ sinh ra nhiều bệnh tật. Điều đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến là châm cứu nhưng liệu pháp này vẫn còn nhược điểm là những cây kim nhỏ cắm vào các huyệt trên cơ thể sẽ làm bạn sợ vì đau và cũng mất nhiều thời gian để bạn mời thầy rướt thợ giỏi với mong muốn đạt hiệu quả tốt nhất.Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó nữa vì đã có máy máy massage trị liệu 8 miếng dán giúp loại bỏ các cơn đau nhức, xóa tan mệt mỏi hàng ngày và tăng cường sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả.

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

– Máy Massage trị liệu 8 miếng dán đa chứa năng này sẽ truyền những luồng xung điện thông qua 8 miếng dán vào người bạn giúp máu lưu thông đẩy lùi các cơn đau. Ngay lập tức những mệt mỏi sẽ tan biến thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn, thoải mái.

– Ngoài các chức năng : Châm cứu, co cơ, đấm bóp, bấm huyệt, xoa bóp, giảm cân, giác hơi, tăng miễn dịch, máy massage trị triệu 8 miếng dán còn có 4 chế độ với chức năng tự động, được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho hiệu quả gồm: Body shaping – Thẩm mỹ, Neck/ shoulder – Đau cổ/ vai và Loin/ leg – Đau lưng/ bắp chân và một chế độ đặc biệt là “Lowering blood pressure – Giảm huyết áp”.

– Máy có sách hướng dẫn bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng và hướng dẫn cho người thân.

 

Thông tin chi tiết/ Thông số kỹ thuật

Phụ kiện máy mát xa như sau:

+ 1 máy chủ: 1 máy

+ Dây điện cực 2 trong 1: 2 dây

+ Miếng dán:  8 miếng

+ Pin thử máy AAA: 3 cục

+ Hướng dẫn sử dụng: 1 tờ

 

Hướng dẫn sử dụng:

– Mở nguồn điện: Ấn nút công tắc, màn hình hiển thị trạng thái mở máy. Đồng thời, chế độ trị liệu hiển thị mũi tên chỉ hướng chế độ châm cứu, lúc này độ mạnh bằng 0, đặt giờ 15 phút.

– Chọn hiểu thị tiếng Việt – Anh: Ấn nút hiển thị tiếng Việt/Anh.

– Chọn chế độ trị liệu: Ấn nút chọn chức năng có thể lựa chọn các chế độ như châm cứu, đấm, massager, giác hơi, xoa bóp, cạo gió, giảm cân, điều tiết miễn dịch.

Điều chỉnh độ mạnh: Ấn nút điều chỉnh độ mạnh, điều chỉnh đến độ mạnh thích hợp.

Tên nhà cung cấp:
Muasi24g
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi