Thị Trường Sỉ
...

Máy phát hiện thiết bị định vị, camera quay lén, ghi âm, .... CC308++ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang là một doanh nghiệp phát triển nhưng gần đây những dự án mình đang làm lại bị đối thủ nắm bắt trước và vượt mặt hoặc bạn bị người yêu kiểm át lúc nào cũng biết mình đang ở đâu và đang làm gì… và rất nhiều trường hợp tương tự như ở trên rất có thể bạn đã bị gài máy nghe lén hoặc camera ngụy trang bên người mà không biết. Nhưng bằng mắt thường sẽ rất khó để phát hiện thiết bị này chính bởi vậy thiết bị phát hiện quay lén CC-308 do EPLAZA cung cấp sẽ giúp bạn phát hiện ra những thiết bị trên nhanh chóng. Nhưng không chỉ sở hữu sản phẩm là có thể phát hiện ra được ngay mà bạn cần phải biết cách kích hoạt chức năng của sản phẩm và sau đây bạn hãy xem các bước hướng dẫn sử dụng thiết bị phát hiện quay lén CC-308.

Cách sử dụng thiết bị phát hiện quay lén CC-308

Thiết bị CC-308 hoạt động nhờ vào việc truyền tín hiệu âm thanh hoặc hình ảnh với tần số sóng GSM, sóng RF được phát ra từ chính thiết bị máy nghe lén từ xa(Bởi sim được gắn vào thiết bị hoặc camera có khả năng truyền dữ liệu hình ảnh bằng sóng wifi.

Ngoài ra CC-308 sẽ giúp bạn nhân biết được các loại thiết bị camera hoặc máy nghe lén được ẩn dấu dưới nhiều vật dụng bình thường bằng ống kính CC308 nếu thấy một chấm sáng đỏ đấy chính là mắt camera.

Máy phát hiện nghe lén CC308+ hoạt động như thế nào:

– Xung quanh bạn đang có máy nghe lén hoặc là camera wifi nào đó thì thiết bị phát hiện sẽ tự động rung và kêu lên cùng lúc đó đèn nháy liên tục tùy vào vị trí khoảng cách mà của bạn với thiết bị có gần hay không.

– Thiết bị được trang bị một thỏi pin Lion 500mA với thời gian sử dụng liên tục trong khoảng 6 tiếng nếu sử dụng chức năng phát hiện camera còn 15 tiếng nếu chọn chức năng phát hiện nghe lén.

Chú ý: Đối với máy ghi âm thiết bị không thể sử dụng được bởi máy ghi âm không phát ra bất cứ bước sóng nào.

Phát hiện camera giấu kín bằng đèn tia Laser và ống kính:

– Ấn vào nút Laser ở phía trước của thiết bị và tia laser bắt đầu nhấp nháy.

– Sử dụng chùm sáng của thiết bị để quét xung quanh nơi bạn cần kiểm tra nếu cảm thấy nghi ngờ có camera quay lén và đồng thời bạn cũng có thể sử dụng kính trên thiết bị để dò tìm camera.

Nếu bạn thấy trên kính có một điểm sáng nhấp nháy tức là đó là ống kính camera.

Phát hiện thiết bị nghe lén không dây

– Bật thiết bị lên chọn chế độ rung hoặc chế độ bật tiếng báo hiệu

– Bạn có thể điều chỉnh độ nhạy của thiết bị bằng cách điều chỉnh con lăn ở bên hông phía bên phải của thiết bị. Để bạn dò tìm chính xác vị trí của thiết bị bạn nên điều chỉnh độ nhạy ở mức thấp nhất như vậy khi ở gần chính xác thiết bị mới báo hiệu.

– Trong khi di chuyển nếu thất đèn LED đỏ xuất hiện với tần suất nhiều hơn và tiếng kêu nghe liên tục tức là bạn đang ở rất gần thiết bị nghe lén nào đó. Bạn kiểm tra kĩ chỗ đó xem có thiết bị nghe lén không.

 

Tên nhà cung cấp:
Chichimo
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi