Thị Trường Sỉ
...

Máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thời gian gần đây, thời tiết hanh khô cùng độ ẩm không khí thấp dường như đang khiến cơ thể chúng ta dễ phát sinh nhiều bệnh tật hơn. Đặc biệt đối với những ai làm công việc văn phòng thì điều kiện môi trường như vậy càng khiến tình trạng này tồi tệ hơn nữa. Chính lúc này, sự xuất hiện của Máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700 sẽ là vị cứu tinh không thể thiếu mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Thông số sản phẩm Máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700

  • : Remax
  • Model: RT-A700
  • Kích thước: 12 x 12 x 16.8cm
  • Dung tích: 100ml
  • Chất liệu: nhựa ABS, PP, PET
  • Màu sắc: hồng, xanh lá

Máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700 là một thiết bị chuyên dùng để tạo độ ẩm cho không gian quanh bạn. Với chiếc máy này, bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí tươi mát cũng như sử dụng thiết bị làm vật trang trí cho căn nhà của bạn thêm xinh.

Về mặt thiết kế, máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700 có thể xem là một bước tiến của Remax trong việc lựa chọn mẫu mã thiết kế. Máy được bao gồm hai phần chính, một phần giá đỡ thiết bị và phần còn lại là bộ phận phun sương. Nếu như những phiên bản máy tạo độ ẩm trước của Remax vòi phun chỉ được thiết kế đơn giản thì lần này Remax đã thiết kế hẳn một quả cầu pha lê phủ bên ngoài một nhóm hoa khô đẹp mắt. Tạo nên cảm giác thanh thuần, tinh khiết. Chính vì vậy, bạn có thể bố trí thiết bị này ở bất cứ đâu trong gian nhà mà không sợ mất đi nét thanh lịch của căn nhà bạn ở.

Các sản phẩm liên quan

  • Máy tạo độ ẩm Mini Humidifier RT-A400. 
  • Máy tạo độ ẩm mini Humidifier Remax RT-A300. 

Bên cạnh đó, ở chân giá đỡ máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700, nhà sản xuất còn thiết kế một bộ nút điều khiển bao gồm 1 nút Light và 1 nút Mist để bạn tự điều chỉnh chế độ hoạt động trên thiết bị. Trong khi đó, chất liệu nhựa PP của máy có tác dụng chống ăn mòn, bám bẩn hiệu quả. Kích thước nhỏ gọn 12 x 12 x 16.8cm của máy cũng vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển, đặt để thiết bị trong nhà. Ngoài ra, máy còn được thiết kế thêm chân đỡ silicone chống trơn trượt, tạo độ bám chắc tuyệt đối.

Máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700 được ứng dụng công nghệ phun sương siêu âm hiện đại. Đây là công nghệ tận dụng sóng siêu âm ở tần số cao 1.7MHz để tách phân tử nước thành sương rồi dùng quạt để đẩy sương ra ngoài, tạo ẩm cho bầu không khí. Trong trường hợp bạn có sử dùng tinh dầu, máy sẽ khuếch tán các thành phần hoạt chất trong tinh dầu để lan tỏa những loại hạt này một cách nhanh chóng.

Để thực hiện công đoạn phun sương, máy được thiết kế lõi rỗng dung tích 100ml, cho phép bạn đổ đầy dung tích nước  như vậy vào máy. Với dung tích nước như trên máy có thể hoạt động trong 6 giờ liền, giúp thanh lọc không khí cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, khi bố trí máy trong phòng ngủ bạn có thể bật chế độ đèn LED trên máy để biến máy thành một chiếc đèn ngủ đích thực. Ánh sáng dịu nhẹ từ máy phát ra sẽ nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ trong khi hơi sương từ máy tạo ra sẽ giúp bầu không khí trở nên êm dịu hơn.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh Máy phun sương kiêm đèn LED Remax RT-A700 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị Remax  khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi