Thị Trường Sỉ
...

Máy Phun Sương Tạo Ẩm 3 in 1 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm đặc biệt dành cho các bạn làm việc ở phòng điều hòa, bạn sẽ không còn phải lo lắng cho làn da nứt nẻ, đôi mắt khô và đặc biệt những người VIÊM XOANG như em không phải lo lắng nữa. - Tiện dụng sử dụng ở văn phòng, giường ngủ hay xe ô tô. - Thiết kế hiện đại mang lại cảm giác sang trọng cho không gian của bạn

 

Thông số kỹ thuật :

+ Màu sắc: Trắng, Xanh, Hồng

+ Dung tích bình chứa: 220ml

+ Điện áp đầu vào: DC5V-1A

+ Công suất: 1,5-2W

+ Chất liệu: ABS & PP

+ Thời gian phun: 8 giờ liên tục

+ Công suất nước: 220 ( tối đa )

+ Size:80*80*139mm

 

Ứng Dụng của máy phun sương cao cấp mini 3 in 1

Vừa phun sương

Vừa là đèn pin

Vừa là quạt

 

DƯỠNG ẨM TUYỆT VỜI - Không khí làm việc trong phòng máy điều hòa và mùa lạnh sẽ làm cho da bạn rất hay nứt nẻ khó chịu, với máy phun sương cao cấp Humidifier 3 in 1 bạn sẽ không còn phải lo lắng về làn da cũng như tạo cảm giác thoải mái trong công việc, cuộc sống.

THÊM CỔNG USB TIỆN DỤNG -Thiết kế thêm 1 cổng usb giúp bạn có thể kết nối các thiết bị ngoại vi khác với máy tính thông qua máy hút ẩm này, hay đơn giản là gắn quạt mini và đèn led kèm trong bộ sản phẩm.

KÈM QUẠT + ĐÈN LED USB - Bộ sản phẩm kèm 1 đèn LED, hỗ trợ bạn đọc sách hoặc làm việc đêm khuya. và 1 quạt mini giúp định hướng luồng hơi nước.

CHẤT LIỆU AN TOÀN Được chế tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp tuyệt đối an toàn . cùng với nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn chọn lựa.

 

Lưu Ý Quan Trọng :

Trong máy có đoạn lò xo nhỏ KHÔNG ĐƯỢC LÀM MẤT

Sau Khi Cho Nước ( nước máy ) và Bấm Nút chờ 1 lúc khoảng 30s để nước thấm ướt lõi bông bên trong máy sẽ phun sương ! Khách có thắc mắc gì về máy phải để hỏi!

TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHỌC THỦNG LỚP CHE BẠC HÌNH TRÒN (Vị Trí Đó là đầu phun sương của máy - nếu chọc thủng máy sẽ hỏng ngay lập tức và không phun sương được nữa !)

Nếu lượng sương yếu, có thể là tăm bông không tiếp xúc tốt với máy. Bạn có thể lấy tăm bông ra và đặt lạ

Máy phun sương không thể thêm tinh dầu. Trong một thời gian dài, các phân tử dầu sẽ chặn các lỗ của máy, dẫn đến không có sương mù hoặc độ nhỏ bằng không

 

 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Stores
Địa chỉ:
H. Quỳnh Lưu, Nghệ An
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi