Thị Trường Sỉ
...

MÁY RỬA MẶT CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU AGELOC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Được xem là bước đầu tiên chăm sóc hữu hiệu cho làn da, kể từ khi ra mắt Lumispa đã được người dùng khắp nơi quan tâm và săn đón. Với công dụng kép tiên phong trong các sản phẩm cùng loại, máy rửa mặt Lumispa chính hãngchăm sóc làn da của bạn trong mọi ngóc ngách với đầu trị liệu gắn silicone mềm mại vệ sinh an toàn tuyệt đối.
hẳn không còn quá xa lạ với Nuskin-một đứng đầu với sự và . Trải qua hơn 30 năm trong lĩnh vực, Nuskin đã chứng tỏ của mình thông qua những sản phẩm tiên tiến, hiện đại bậc nhất gửi đến khách hàng.
Bất kì sản phẩm ra mắt từ Nuskin cũng được nghiên cứu và chế tạo sau một thời gian dài. Và tất nhiên cũng không thể thiếu hơn 75 nhà nghiên cứu làm việc toàn thời gian, cống hiến hết sức để tạo ra những sản phẩm ưu việt nhất.
Không ngoại lệ, máy massage mặt Lumispa đến từ Nuskin được đánh giá là thiết bị không chỉ giúp làm sạch da mà là thiết bị hàng đầu trong việc chống lão hóa. Thích hợp không chỉ riêng ở phụ nữ mà còn ở đàn ông. Sở hữu chiếc máy này bạn sẽ có được làn da mịn màng như chăm sóc tại spa.

LÝ DO 2  CHỈ MỘT CHIẾC MÁY NHƯNG ĐẾN 2 CÔNG DỤNG VÀ 7 LỢI ÍCH

Lumispa gây dấu ấn với người dùng với công dụng 2 trong 1 đó là vừa làm sạch mọi chất nhờn, bụi bẩn trên da, se khít lỗ chân lông vừa chống lão hóa hiệu quả.

Đặc biệt, không dừng lại với 2 công dụng nổi bật đó, Lumispa có mang đến 7 lợi ích cho người dùng khi sử dụng máy rửa mặt Lumispa:

Sự mịn màng cho daDa trắng sáng hơn trông thấyDa trở nên tươi mới, tràn đầy sức sốngTái tạo, thúc đẩy đổi mới làn daThanh loc làn da tổn thươngTối thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lôngTăng cường vẻ ngoài săn chắc tạo độ đàn hồi cho da

Vậy những tác động này có được từ đâu ?

Lumispa là sự kết hợp giữa công nghệ dao động vi phân tiên tiến cùng tinh chất làm sạch da ageloc.

Công nghệ dao động vi phân chính là công nghệ xoay với một tần số nhất định.  Chính điều này giúp kích thích tế bào nhanh chóng thải độc tố ra ngoài.

Còn tinh chất ageloc là tinh chất độc quyền của Nuskin giúp trẻ hóa lại làn da bạn, tấn công và tiêu diệt các tế bào lão hóa. Hơn thế nữa Nuskin còn nghiên cứu riêng từng loại tinh chất phù hợp cho 4 loại da: da thường, da khô, da nhạy cảm và da dầu.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả mà Lumispa đem lại cho bạn, chỉ cần cầm lên và rửa – Lumispa sẽ đem lại những điều tốt nhất cho làn da.

Chỉ sau một vài lần sử dụng mà bạn có thể nhận thấy được sự thay đổi trên làn da của mình.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
minhansg
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi