Thị Trường Sỉ
...

Máy rang ruốc dùng điện 5489798 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ruốc chà bông sau khi được đánh tơi cần rang khô để bảo quản được lâu và dai giòn. Nếu chỉ rang vài kg thì có thể rang thủ công nhưng nếu số lượng lên đến hàng chục kg mỗi mẻ, dùng trong các cơ sở chế biến thịt, làm ruốc bông, cơm cháy thì không thể sử dụng phương pháp này. Khi đó, máy rang ruốc dùng điện là thiết bị “cứu cánh” dành cho bạn.

Máy rang ruốc dùng điện- Thiết bị hỗ trợ dành cho các cơ sở làm ruốc bông

Máy rang ruốc dùng điện là giải pháp mới, không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn cho ruốc bông được rang đều mẻ, vàng rộm và giòn.

Động cơ công suất lớn, thanh nhiệt lên nhiệt nhanh để rang nhanh chóng.
Lồng rang được xoay tròn liên tục trong suốt quá trình rang, nhiệt tiếp xúc đều cả mẻ, giúp ruốc bông không bị cháy xém. Toàn bộ lồng rang được làm từ inox 304 chống gỉ, đảm bảo vệ sinh và có độ bền cao.
Năng suất cao, mỗi mẻ có thể chứa được hàng chục kg ruốc được rang. Lồng rang có các cánh đảo bên trong giúp đảo trộn ruốc liên tục.
Hoạt động bằng điện gia đình, tự động hoàn toàn.

Máy rang ruốc bằng điện tiện lợi, chuyên nghiệp
Máy rang ruốc bằng điện sử dụng chuyên nghiệp bởi vận hành tự động. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt độ, nhẹ nhàng nhấn công tắc để máy tự vận hành.

Nếu trước đây bạn mất 2-3 tiếng để vừa canh chừng, vừa đảo ruốc liên tục thì giờ đây, một mẻ rang hàng chục kg ruốc, bạn mất khoảng 1 tiếng nhưng lại không cần động tay đảo. Tiết kiệm đến 50% thời gian để rảnh tay làm các việc khác.

Đối với các loại chà bông khác nhau, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tốc độ quay của lồng rang cho phù hợp. Có thể kết hợp vừa xay đánh chà bông vừa rang chỉ với 1 nhân công, rất tiết kiệm.

Bạn có thể lựa chọn các loại máy rang ruốc bằng điện phổ biến hiện nay:
Máy rang lồng ngang: Thiết kế lồng rang dạng nằm ngang
Máy rang dạng đứng: Lồng rang khung chữ nhật, có cánh đảo trộn bên trong
Máy rang chà bông mini: sử dụng cho các cơ sở nhỏ

Máy rang ruốc bằng điện là 1 trong 3 dòng máy quan trọng trong dây chuyền sản xuất chà bông
Trong các cơ sở sản xuất chà bông quy mô vừa và lớn thì không thể thiếu được máy làm chà bông hay còn gọi là máy làm ruốc hiện đại. Và máy rang ruốc bằng điện là 1 trong 3 dòng máy quan trọng nhất trong dây chuyền làm chà bông. Với tính năng rang sấy những mẻ ruốc vàng đều, ròn rụm mà không hề mất tý công sức, máy rang sấy chà bông giúp bạn tiết kiệm hẳn 1 khoản chi phí lớn cho việc thuê nhân công rang chà bông thủ công.

Ngoài ra, dây chuyền làm chà bông còn 2 dòng máy quan trọng khác:

Tủ hấp thịt: Là dòng tủ hấp thịt hiện đại, có khả năng hấp được nhiều loại thịt trong cùng một mẻ mà không hề làm mất đi mùi bị hay chất dinh dưỡng có trong thịt.

Tủ hấp Việt Nam dùng điện: 6, 8. 10, 12, 20, 22 khay
Tủ hấp Việt Nam bằng gas: 6, 8. 10, 12, 20, 22 khay
Tủ hấp Việt Nam kết hợp gas và điện: 6, 8. 10, 12, 20, 22 khay
Tủ hấp Trung Quốc: 4, 8, 10, 12, 20, 24 khay

Máy đánh chà bông: Là dòng máy xé thịt nhanh chóng, hiệu quả, thịt không hề bị nát, có thể xé thịt to nhỏ theo đúng yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều sức lực như những phương pháp thủ công trước đây.

Máy rang ruốc bằng điện mang lại cho bạn tiện ích lớn, phương pháp chế biến hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Máy được sản xuất và cung cấp tại Hà Bắc với chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

feature=youtu.be

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tên nhà cung cấp:
Hà Bắc Machinery
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi