Thị Trường Sỉ
...

MÁY SƯỞI ẤM CẦM TAY giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÁY SƯỞI ẤM CẦM TAY kiêm SẠC DỰ PHÒNG 10.000mAh. Cổng USB sạc dự phòng và sưởi ấm tay tiện dụng. Nhiều màu sắc, hình thỏ, mèo… siêu cute ^^ 

 BẢO HÀNH: 06 THÁNG

Có gì khó chịu hơn khi đang nói chuyện điện thoại với “ gấu”, khách hàng, người thân hay đang chụp hình vui vẻ thì điện thoại hết pin??!! Có những chuyến đi du lịch,học tập hay công tác những vùng lạnh hoặc thường xuyên phải tiếp xúc làm việc nơi có máy lạnh. Còn gì bằng khi có thiết bị OEM 2 trong 1 bên cạnh vừa tiếp Pin lại vừa làm đôi bàn tay bạn ấm hơn.

 Sản phẩm với 3 tông màu hiện đại : hồng, xanh da trời và xám cùng với thiết kế nhỏ gọn 10.5*7*4cm nhẹ nhàng, tinh tế tôn lên vẻ sang trọng và tiện nghi cho người dùng. Ngoài ra với trọng lượng sản phẩm chỉ 222g còn có dây nhỏ góc phải phía dưới có thể choàng vào cổ tay hoặc bỏ túi tiện lợi. 

 Sản phẩm gồm 02 chế độ sưởi ấm: 

o Mức 1 : 55 độ C với thời lượng sử dụng khoảng 11 tiếng rưỡi. 

o Mức 2: 65 độ C – thời lượng sử dụng khoảng 6 tiếng rưỡi. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với mục đích sử dụng. Ngoài ra, đây đều là 2 mức nhiệt trong phạm vi an toàn, giúp đôi tay bạn cảm thấy ấm áp một cách dễ chịu và không gây hại cho sức khoẻ.

 Cách mở tắt đơn giản bằng 1 nút bấm trên sản phẩm. Ấn 1 lần lâu khoảng 4 giây vào nút để bắt đầu sưởi ấm mức 1, ấn thêm 1 lần để sưởi ấm mức 2. Ấn 2 lần lâu 4 giây để tắt.     

 Tính năng tích lũy điện năng : 10.000mAh , thời gian sạc cho thiết bị 5 giờ. Thời gian thiết bị sạc điện thoại cũng như sưởi ấm từ 06 - 12 giờ. 

Quá tuyệt vời khi trang bị cho mình thiết bị OEM nhỏ xinh 2 trong 1 sạc dự phòng & sưởi ấm tay quá tiện dụng không lo hết pin ở mọi nơi. 

Tên nhà cung cấp:
Điện Tử Sài Gòn
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi