Thị Trường Sỉ
...

MÁY TẠO ĐỘ ẨM MEDIA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy tạo độ ẩm không khí là gì?

Máy tạo độ ẩm hay còn gọi là máy phun sương tạo ẩm là thiết bị bổ sung thêm hơi ẩm cho không khí trong phòng cho những nơi có độ ẩm thấp như trong phòng điều hòa, máy lạnh hay những khi thời tiêt hanh khô. Độ ẩm không khí đạt mức bão hòa sẽ đem đến bầu không khí trong lành, dễ chịu cũng như mang đến nhiều lợi ích hơn cho làn da và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn và rất tốt cho hệ hô hấp của trẻ em.

Máy tạo độ ẩm được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những không gian kín, nhờ vào cơ chế hoạt động của mình, máy tạo ẩm có thể hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe con người.

Máy tạo ẩm phổ biến trên thị trường hiện nay hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm cao tần biến nước thành những phân tử hơi cỡ nano và thổi vào không khí dưới dạng sương mù để tăng cường độ ẩm cho phòng, mang lại cảm giác thật dễ chịu khi sử dụng.

Ưu điểm của máy phun sương tạo ẩm phòng?
Đối với phòng sử dụng điều hòa, độ ẩm thường thấp hơn rất nhiều với môi trường bên ngoài phòng còn những ngày hanh khô, độ ẩm cũng xuống rất thấp. Do vậy, chúng ta thường hay cảm thấy khô da, khô họng vì cơ thể bị mất nước trong những điều kiện này. Sử dụng máy tạo độ ẩm sẽ cung cấp độ ẩm hợp lý cho căn phòng, tốt cho hô hấp của tất cả mọi người, nhất là trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc người có đường hô hấp yếu, mắc các bệnh mãn tính như hen suyễn, viêm xoang, dị ứng...
Đối với những phòng không sử dụng điều hòa, máy tạo ẩm kết hợp với quạt sẽ giúp làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng trong những ngày nắng nóng cao điểm, mang lại bầu không khí mát mẻ, dễ chịu hơn.

Vậy có nên sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm hay không?
Theo đánh giá của TS.BS Chu Thị Hạnh - Phó Giám đốc trung tâm Hô hấp bệnh viện Bạch Mai thì máy phun sương tạo ẩm có tốt hay không là phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Nếu mọi người sử dụng nước sạch, vệ sinh bình chứa thường xuyên và kiểm tra độ ẩm liên tục thì nó sẽ mang lại hiệu quả tốt. Ngược lại, sẽ phản tác dụng của nó

👉🏻Cách sử dụng máy tạo ẩm không khí hiệu quả

Để khắc phục được những nhược điểm mà máy tạo độ ẩm gây ra, khi sử dụng thiết bị, người dùng cần lưu ý đến những vấn đề sau: 

• Rửa sạch bình chứa nước mỗi khi thêm nước mới, không sử dụng nước cũ để ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc bên trong máy.
• Không để nước trong bình với thời gian quá dài nếu không sử dụng. Khi đó hãy đổ hết nước và lau khô từ trong ra ngoài.

Do có người thân bên nước ngoài chuyên canh săn sale sốc nên mua được 1 ít máy , bảo đảm giá sốc nhất thị trường nên mọi người yên tâm nhé k phải hàng rẻ là hàng kém

MÁY TẠO ĐỘ ẨM MEDIA SCK-3H40

#HÀNG-CÓ-SẴN-TRONG-KHO

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
• Chất liệu: Nhựa cao cấp
• Dung tích bình nước: 4,5 lít
• Công suất: 25W
• Thời gian sử dụng:
• Lượng nước tiêu thụ: 240ml/1 giờ
• Trọng lượng: 1,5kg
• Cơ chế đầu phun : xoay 360 độ
• 3 chế độ phun thông ming: liên tục nhanh, liên tục chậm, ngắt khoản

Sử dụng sóng siêu âm để tạo hơi ẩm dưới dạng sương mù nhẹ và mỏng,
Đặc biệt có thể tự sử dụng các nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà như Chanh, Cam,….để tạo hương thơm thật sự tinh khiết theo ý thích ngoài ra có thể sử dụng tinh dầu tạo mùi thiên nhiên giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong căn phòng của mình vào những ngày khô hanh của mùa hạ trời Nam và mùa đông xứ Bắc.
Máy tạo ẩm còn có tính năng chống ồn tích hợp đèn ngủ theo với luồng ánh sáng nhẹ giúp các thành viên trong gia đình bạn ngủ ngon giấc.
Hệ hô hấp của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ không khí xung quanh luôn đảm bảo độ ẩm từ 40% - 60% giúp phòng tránh bệnh, bảo vệ sức khỏe.
Máy hoạt động liên tục trong 10 giờ giúp thời gian sử dụng lâu hơn và thoải mái hơn.

Giá các trên toàn quốc k dưới=> 2,500,000

Giá săn deal của Quality Life chỉ => 1,190,000 số lượng có hạn
HOẶC LIÊN HỆ QUA :
CÓ VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG #maytaoamSCK

Tên nhà cung cấp:
Xưởng Buôn Sỉ Hàng Quảng Châu
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi