Thị Trường Sỉ
...

Máy tỉa lông mày cạo râu 2 trong 1 cho phụ nữ, tẩy lông toàn thân, ngoại hình đẹp sạc USB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Máy cạo lông mặt, tỉa chân mày đa năng 2in1 BZ-203B
Máy cạo lông đa năng BZ-203B sử dụng thiết kế dạng cây bút khá đặc biệt với kích thước chỉ 13,5 * 2,8 * 2,8cm. Kết cấu này vừa mang đến sự linh hoạt hơn cho người dùng khi mang theo trong những chuyến công tác du lịch vừa giúp thao tác cầm nắm được thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra máy được tích hợp pin sạc vô cùng tiện lợi, di động hơn trong những chuyến đi.
Bạn có thể sử dụng làm sạch lông cho tất cả các bộ phận cơ thể từ râu, chân mày, lông tay, chân, nách,mặt… hay tỉa chân mày chỉ với 1 chiếc máy máy cạo lông đa năng này.
Lưỡi dao cắt sắt bén đi kèm với động cơ có tần số cao giúp cạo một cách nhanh chóng, sạch sẽ và liền mạch mà không gây kéo hay dính như các loại máy cạo lông thông thường. Hơn nữa kết cấu đầu dao cạo cũng được thiết kế chuyên biệt không gây tổn thương đến bề mặt da.
Sau khi sử dụng máy cạo lông BZ-203B, bạn có thể rửa trực tiếp đầu dao cắt dưới nước để vệ sinh, làm sạch các sợi lông bị gãy. Công tắc dạng đẩy được trang bị khá trực quan và dễ sử dụng. Cụ thể bạn chỉ cần đẩy lên hoặc xuống để bật tắt máy.
Hướng dẫn:1. Bật công tắc nguồn, máy hoạt động và đèn báo sáng.2. Di chuyển máy thường xuyên ở nơi nhiều lông, động tác phải đều đặn, cạo qua lại.3. Chỉ thay đổi đầu cắt khi đã tắt nguồn.4. Tắt máy khi sạc.
Thông số kỹ thuật:Chất liệu sản phẩm: ABSKích thước sản phẩm: 13,5 * 2,8 * 2,8cmKiểu USB: a Ni-MH battery AAA600mAH 1.2vĐiện áp định mức: 110V-220V 50HzCông suất định mức: 2WSạc 8 tiếng, sử dụng 45 phút
Bộ sản phẩm:1 * Thân máy1 * Đầu cạo lông1 * Đầu tỉa chân mày1 * cáp USB
#maycaolong #maytialong #maytiachanmay #maycaochanmay #maycaolongmat #maytaylong
Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Gia Dụng Sỉ Lẻ Tân Thanh
Địa chỉ:
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi