Thị Trường Sỉ
...
Giang Gia Dụng Tẩu Lọc Thuốc
5 theo dõi
51 liên hệ
100% phản hồi

Máy Tiết Kiệm Điện Gia Đình giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
180.000₫
3 - 5 Cái
150.000₫
6 - 20 Cái
125.000₫
21 Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm109
Người theo dõi5
Lượt liên hệ51
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

* LƯU Ý: Giang Gia Dụng có chính sách giá sỉ tốt và cho anh chị em có thiện chí hợp tác kinh doanh gắn bó lâu dài trên toàn quốc .Trao đổi thêm tại Da lô 0932 năm ba không 129 nhé!

– Nhiều trang , cửa hàng rao bán Thiết Bị Tiết Kiệm Điện Gia Đình Tiết Kiệm 30 – 50% tiền điện hay trả tiền điện chỉ bằng 1 nửa. Thế nhưng thực hư chuyện này thế nào, mời các bạn cùng  tìm hiểu nhé!

1/ THIẾT BỊ TIẾT KIỆM ĐIỆN GIA ĐÌNH LÀ GÌ?

- Thiết bị tiết kiệm điện gia đình là thiết bị sử dụng tụ bù để ổn định dòng điện nhà

- Mỗi thiết bị điện trong nhà đều có ghi thông số tiêu hao công suất lên trên thiết bị Ví dụ nồi cơm là 300W, tủ lạnh là 1kW/24h…, tuy nhiên khi sử dụng thực tế thì mức tiêu hao luôn lớn hơn mức đã ghi do có hao hụt vô ích trong quá trình sử dụng.

- Thiết Bị Tiết Kiệm Điện lắp vào gia đình giúp cho dòng điện nhà vận hành ổn định hơn từ đó tối ưu được công suất tiêu thụ của các thiết bị điện và đưa nó tiến gần về công suất của nhà sản xuất từ đó giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị điện trong nhà và tiết kiệm được 1 phần nhỏ điện năng.

 

2/ THIẾT BỊ TIẾT KIỆM ĐIỆN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG

- Theo như những gì mà chúng tôi trình bày trong phần 1, việc nói Thiết Bị Tiết Kiệm Điện Tiết Kiệm 30 – 50% tiền điện hoàn toàn là vô lý.

- Chức năng chính của Thiết Bị Tiết Kiệm Điện là ổn định dòng điện, chữ TIẾT KIỆM ở đây nghĩa là tiết kiệm chi phí sắm mới do giữ tuổi thọ của các thiết bị lâu hơn, còn việc tiết kiệm tiền điện chỉ là 1 chức năng phụ và thông thường với mức tiền điện dưới 1 triệu/ tháng thì chúng ta chỉ có thể tiết kiệm tối đa lắm là 10 – 20%.

- Ngoài ra mức độ tiết kiệm của máy còn phụ thuộc vào số lượng thiết bị trong nhà, ví dụ như nhà bạn chỉ 500k tiền điện mỗi tháng thì tiết kiệm được 15% là lẽ thường tình. Nhưng nếu xài 4 máy lành, 3 tủ lạnh tổng tiêu hao lên gần 4 triệu thì làm gì có chuyện xài 1 máy mà tiết kiệm được 15% điện. Lúc đó bạn sẽ phải cần nhiều Thiết bị tiết kiệm điện hơn.

* Phía trên hoàn toàn là những gì được Gianggiadung biên tập lại từ bảng hướng dẫn sử dụng gốc của Thiết bị tiết kiệm điện cao cáp, bạn nên thận trọng khi bắt gặp những quảng cáo thiết bị tiết kiệm 50% điện, hoàn toàn là lừa gạt vì không bao giờ có chuyện đó và không có 1 nguyên lý nào giúp bạn trả tiền điện chỉ bằng 1 nửa ngoại trừ những cách tiết kiệm điện chính đáng. Do đó Thiết Bị Tiết Kiệm Điện này chỉ nhằm mục đích chính là để ổn định dòng điện nhà và nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện gia dụng cũng như tiết kiệm thêm xấp xỉ 10 – 15% tiền điện cho gia đình bạn đã là con số tối đa nhất có thể rồi.

* Chân thành cảm ơn bạn đã xem sản phẩm này, chúc bạn 1 ngày nhiều niềm vui!

 

 

Tên nhà cung cấp:
Giang Gia Dụng Tẩu Lọc Thuốc
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi