Thị Trường Sỉ
...

Máy tính Microsoft Surface Studio V2 2018- LAJ-00001 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mẫu máy all in one của Microsoft vẫn như xưa: vẫn là màn hình 28"-inch, đế đẹp và cơ chế bản lề độc đáo cho phép nâng lên hạ xuống dễ dàng, thậm chí trải ra dùng như tablet cỡ lớn cũng được. Màn hình của Surface Studio 2 sử dụng tấm nền mới sáng hơn 40% và tăng độ tương phản. Nó cũng hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen với 4096 mức độ cảm ứng và có thể nhận biết khi nào bạn nghiêng bút.


Về cấu hình bên trong, sản phẩm sử dụng chip Intel i7 thế hệ thứ 7, cùng với GPU Nvidia cấu trúc Pascal giúp khả năng xử lí tăng lên 50%. Độ phân giải của màn hình là 13,5 triệu điểm ảnh, và hỗ trợ bút cảm ứng với 4096 lớp lực khác nhau.



Hãng đã nâng cấp ổ cứng SSD 1TB hoặc 2TB thay cho ổ cứng HDD trên phiên bản cũ. Nhưng một tính năng vẫn được giữ nguyên là hệ thống điều khiển dành cho các tay cầm chơi game XBox không dây để người dùng chơi game trên máy tính, và tất nhiên nó vẫn tương thích núm xoay Surface Dial để chỉnh sửa ảnh, làm việc sáng tạo.


Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi