Thị Trường Sỉ
...

Máy tính Surface Laptop 3 13.5-inch VEF-00022 Matte Black giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Microsoft giới thiệu dòng Surface Laptop 3 với sự xuất hiện của cả 2 phiên bản màn hình 13,5" và 15", tùy chọn Quad-core 10th Gen i5 và i7, 4 mầu sắc độc đáo: Platinum, Sandstone, Cobalt Blue, Matte Black


Thiết kế bên ngoài của Surface Laptop 3 gần như không thay đổi so với thế hệ trước nhưng Microsoft đã có những tinh chỉnh để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Chẳng hạn như bàn rê có kích thước lớn hơn 20%, bàn phím vẫn giữ hành trình 1,3 mm để mang lại trải nghiệm gõ phím tốt hơn.
Surface Laptop 3 có màu mới là Sandstone - màu vàng cát, vỏ nhôm, không bám dấu vân tay bên cạnh các tùy chọn hoàn thiện bằng vải Alcantara quen thuộc. Màn hình vẫn là PixelSense với tỉ lệ 3:2 trên cả 2 phiên bản 13,5" và 15".
Microsoft đã áp dụng thiết kế Modular Design, SSD có thể tháo thay được từ đó có thể dự đoán dòng Surface Laptop 3 sẽ có thể dễ sửa và nâng cấp hơn đôi chút so với thế hệ trước.


Nói về hiệu năng, Surface Laptop 3 được trang bị Intel Core i thế hệ 10 (Ice Lake) với 4 nhân 8 luồng. Microsoft nói Surface Laptop 3 nhanh hơn đời trước 2 lần và nhanh cả MacBook Air 3 lần. Tuy nhiên không dừng lại ở Core i, Microsoft còn giới thiệu tùy chọn AMD Ryzen 7 Surface Edition - một sản phẩm được Microsoft hợp tác với AMD thiết kế trên Surface Laptop 3 15". Microsoft nói đây là phiên bản CPU Ryzen Mobile trang bị GPU mạnh nhất so với các giải pháp cùng phân khúc. Nhân xử lý của con CPU này cũng được tinh chỉnh để cân bằng giữa hiệu năng và thời lượng pin.


Surface Laptop 3 vẫn dùng đầu sạc Surface Connector độc quyền của Microsoft nhưng điều đáng chú ý là nó hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc 80% pin trong chưa đầy 1 giờ. Các cổng kết nối còn lại có USB-A và USB-C - cuối cùng thì cũng đã có USB-C và chưa rõ cổng này có hỗ trợ gì hơn ngoài USB 3.0 hay không (chẳng hạn như sạc USB PowerDelivery hay Thunderbolt 3 nếu đi kèm với Core i thế hệ 10?).
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi