Thị Trường Sỉ
...

Máy xay cầm tay Mishio MK136 bao gồm thân và máy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy xay đa năng cầm tay Mishio MK136 - Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy xay đa năng cầm tay Mishio MK-136 có thiết kế vừa vặn và chỉ nặng 800g, với thao tác cầm tay khi chế biến thực phẩm, dễ sử dụng với duy nhất một Bộ máy xay tích hợp có thể thao tác ở nhiều vị trí & đối tượng chứa khác nhau, không giới hạn

Thiết bị xay đa năng thực phẩm nhưng chỉ với một thiết kế độc lập đơn giản thế này sẽ là một dụng cụ bếp lý tưởng cho mọi căn bếp, vì không hề chiếm diện tích đặt để, vận hành, bạn có thể cất giữ hay vận hành bất kỳ lúc nào ở đâu theo ý muốn của mình.

Dễ dàng sử dụng chỉ với nút bấm điều chỉnh ngay trên đầu thân máy bằng nhựa cao cấp. Có 2 nút điều chỉnh tốc độ Nhanh – Chậm khác nhau, thiết kế riêng biệt dễ dàng lựa chọn phù hợp tốc độ xay mà bạn muốn. Biểu tượng tốc độ trực quan dễ hiểu, sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Máy xay đa năng cầm tay Mishio MK-136 có cây xay, có cán bằng thép không gỉ có thể xay được cả cháo nóng, soup ngay trong nồi rất tiện lợi và còn bền bỉ sau thời gian sử dụng.

Xay nhanh & nhuyễn mịn với Công nghệ lưỡi dao tứ đặc biệt, đầu xay 3 chân, lưỡi dao hình tứ giác độ bén & bền cao hơn, cùng với công suất lên đến700W mạnh mẽ, xay mịn tối ưu.

 

Đặc biệt hơn nữa, chân của máy xay có thể tháo rời qua một khớp nối tiện lợi để làm sạch dễ dàng. Cùng với chất liệu Thép không gỉ của chân máy và đầu lưỡi xay cùng thiết kế đơn lập nhỏ gọn, các chị em nội trợ nhẹ nhàng vệ sinh Máy xay đa năng cầm tay Mishio MK-136 nhanh chóng & sạch bóng.

Lưu ý khi sử dụng các Máy xay cầm tay

Mỗi lần nhấn nút sử dụng chỉ khoảng 10-15 giây để tăng độ bền, thời gian sử dụng máy liên tục mỗi lần không được quá 1 phút. Cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng. Rút điện ra trước khi làm vệ sinh máy.

Máy xay đa năng cầm tay Mishio MK-136  tốt, bền bỉ, Mishio theo công nghệ Nhật Bản được các bà nội trợ tin dùng & ưa chuộng rộng rãi.

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY CỔ PHẨN XNK M-K
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi