Thị Trường Sỉ
...

Máy xay sinh tố công nhiệp QC280 ảnh thật cuối hình giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP QC280 bạn sẽ không phải thưởng thức những ly đồ uống lạo xạo đá đá, hay tan chảy thành nước trước khi đưa ra phục vụ khách hàng, thay vào đó là những ly đồ uống luôn mịn, đặc, không tách lớp sau khi xay. Máy xay sinh tố công nghiệp có công suất lớn, được thiết kế để chuyên xay các nguyên liệu cứng, xay số lượng nhiều, đặc biệt là khả năng xay đá thành tuyết chỉ trong vài giây, đảm bảo đá sẽ không bị tan thành nước sau khi chế biến xong thức uống. 

MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP RẺ - . SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC CỬA HÀNG NHÀ QUÁN...

- MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP QC280

Máy xay sinh tố có công suất 1350W giúp máy hoạt động tốt và ổn định hơn, kết hợp với lưỡi cắt làm bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn trái cây và mịn hơn.

Bình chứa được làm bằng nhựa kháng vỡcực kì bền - rơi khong vỡ. đã trực tiếp test chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Xay đá cực nhanh : Máy xay QC280 với lưỡi dao thép thiết kế đặc biệt có khả năng xay nhuyễn đá trong thời gian cực ngắn, do đó bạn có thể làm các món đồ uống sinh tố một cách dễ dàng. Bên cạnh đó là chế độ nhồi với 2 mức độ sẽ trộn các hỗn hợp để cho ra ly sinh tố đậm và mịn nhất.

Xay đậu nành nguyên xác: Đây là chức năng vô cùng cần thiết đối với các hộ kinh doanh làm sữa đậu nành. Sự kết hợp của động cơ khủng cùng với lưỡi dao chuyên dụng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ở mức độ xay nhuyễn cực nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức mà năng suất làm việc lại được nâng cao.

Xay sinh tố kinh doanh: Bạn có thể cho hỗn hợp các loại trái cây và đá bi vào, chỉ sau vài giây đã có ly sinh tố mát lạnh, mịn màng.

Xay thịt cá các loại, xay rau má.

==> Giá cả hợp lý, phù hợp với các hình thức, nhu cầu của gia đình, cửa hàng về xay sinh tố: Xay đá, xay đậu nành, xay cùi dừa, xay tiêu....

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY XAY SINH TỐ CÔNG NGHIỆP QC280

Đặc điểm vượt trội đầu tiên bạn sẽ ngạc nhiên với dung thích cối của QC280 lên tới 2 lít. Tăng năng suất sử dụng khi xay đậu nành trong 1 lần xay. Chất liệu cối làm từ nhực ABS chuyên dụng chống va đập, dẻo dai, độ bền cao

Nắp đậy thiết kế chắc chắn, chống tràn, trang bị thêm thanh trộn tiện lợi khấy đều chất liệu được xay để hiệu quả xay nhanh hơn. 

Bảng điều khiển đơn giản, dễ dàng điều chỉnh tốc độ khi vận hành máy với 3 nút điều chỉnh dễ dàng: Công tắc nguồn, Nút chỉnh tốc độ, Công tắc điều chỉnh chế độ nhồi. 

Máy xay sinh tố là sản phẩm rất tiện lợi cho mỗi gia đình khi cần thưởng thức những ly sinh tố tươi ngon.

ƯU ĐÃI THÁNG 7: GIẢM PHÍ VẬN CHUYỂN KHI MUA HÀNG TRÊN :

áy-Sinh-Tố-Công-Nghiệp-QC280-i.62946560.1104036637

Đ/C: 64 Thương Mại, P.Trần phú, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.
SĐT:
*** Ship COD toàn quốc ***

Xem thêm các sp khác của :

Tên nhà cung cấp:
ShopMcx
Địa chỉ:
TP. Móng Cái, Quảng Ninh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi