Thị Trường Sỉ
...

Máy xay sinh tố Mega Star ST168 Đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy xay sinh tố Mega Star ST168

          Máy xay sinh tố Mega star ST168 đa năng là máy xay loại bé, dễ sử dụng, hiệu quả, lâu bền. Với công suất 300W, sản phẩm giúp xay tốt các loại thực phẩm , dùng cho gia đình với mục đích sử dụng hàng ngày với lượng thức ăn đồ uống trung bình.  Máy với kiểu dáng gọn nhỏ, vững chắc và dễ dàng di chuyển.  Máy xay sinh tố Megastar ST168 màu trắng pha đen không chỉ giúp bạn có những ly sinh tố ngon lành, xay các thực phẩm phục vụ công việc nấu nướng mà còn làm không gian nhà bạn thêm nét hiện đại.

 

 

Bộ sản phẩm máy xay sinh tố Mega star ST168

 Đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố Mega Star ST168

   Máy xay sinh tố Mega Star ST168 là vật dụng chế biến nhiều thực phẩm hàng ngày, không chỉ tạo nên những ly sinh tố mà còn tận dụng để làm nước ép hoa quả, xay nhỏ thức ăn.

   Bộ sản phẩm gồm 3 cối xay bằng nhựa  với công dụng xay hoa quả, xay thịt cá và các loại hạt, thực phẩm khô, ướt. Chỉ với một chiếc máy bạn có thể làm được nhiều việc một lúc tiết kiệm được thời gian công sức cho gia đình bạn.

   Lưỡi dao bằng Inox không gỉ, siêu bền, tháo rời dễ lau rửa. Cối to có lưỡi dao ba cánh, đảm bảo thực phẩm được xay nhuyễn chỉ trong thời gian ngắn hai cối nhỏ có lưỡi dao hai cánh. Chất liệu này được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 Nút xoay điều chỉnh tốc độ dễ dàng thao tác

            2 tốc độ và chức năng gia tốc tùy theo mục đích người dùng. Các loại hoa quả khác nhau thì sẽ được xay ở các tốc độ khác nhau, nên công việc chuẩn bị sẽ đơn giản hơn.

Lưới lọc bã của máy xay sinh tố Mega Star ST168

     Chân đế cao su chắc chắn. Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn, có bảo vệ quá nhiệt an toàn, giúp môtơ bền và hoạt động ổn định. Không khó để rửa sạch chiếc máy xay sinh tố vì các bộ phận thiết kế dễ dàng tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh.

    Sản phẩm có xuất xứ Thái Lan, bảo hành 12 tháng.

  Lưu ý khi sử dụng Máy xay sinh tố Mega Star ST168

   -    Điều đầu tiên, bạn nên chắc chắn là phần bình được lắp đúng cách vào phần máy. Kiểm tra cẩn thận trước khi bật máy.

   -    Cho máy xay từng ít một để máy có thể hoạt động trong từng quãng thời gian ngắn. Sử dụng máy liên tục trong quãng thời gian dài có thể khiến máy bị quá tải.

   -    Không bao giờ sử dụng máy mà chưa kiểm tra nắp đậy,  ngoại trừ trường hợp bạn đang trộn chất lỏng nóng.

   -    Ấn nắp xuống khi máy đang hoạt động, ngay cả khi bạn cảm thấy nắp đã đủ chắc chắn.

   -    Cũng như bất kỳ thiết bị điện tử, dụng cụ nhà bếp khác, hãy để máy xa tầm với của trẻ em.

   -    Khi sử dụng máy, đừng bao giờ cho thực phẩm quá nhiều. Chuyển động của máy xay cần có không gian để nghiền nát. Nên chừa lại khoảng 1/4 không gian trở lên cho bình của máy xay.

   -    Cắt nhỏ thực phẩm sẽ cho kết quả tốt hơn: dễ xay, máy chạy trong thời gian ngắn, ít tốn điện và bảo vệ máy tốt hơn.  

Tên nhà cung cấp:
Điện Gia Dụng HT
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi