Thị Trường Sỉ
...

Máy xay sinh tố Rainy RN09TT giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy xay sinh tố không chỉ mang đến cho cả nhà những cốc sinh tố ngon lành, bổ dưỡng mà còn là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong việc chế biến, xay nhuyễn các nguyên liệu trước khi nấu ăn. Máy xay sinh tố Rainy RN09TT với kiểu dáng đẹp mắt cùng nhiều chức năng xay linh hoạt sẽ là sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Ưu điểm nổi bật:

AN TOÀN

An toàn chất liệu
Máy xay sinh tố Rainy RN09TT có lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ sắc bén, chống ăn mòn, dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm.

An toàn sức khỏe
Sản phẩm có 2 cối xay được làm bằng nhựa bền đẹp, chống xước, chống bám màu, không phôi ra các chất độc hại nên rất an toàn với sức khỏe.

HIỆU QUẢ

Hoạt động mạnh mẽ
Máy xay sinh tố Rainy RN09TT  có công suất 300W giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thức ăn khô và trái cây khác nhau.
 

Thiết kế tiện dụng
- Sản phẩm gồm 2 mức tốc độ xay và chức năng trộn Blend – được ký hiệu chữ B. Với 2 tốc độ của máy, bạn có thể điều chỉnh mức độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm, số nhỏ dùng để xay thực phẩm mềm đu đủ, chuối, số lớn hơn dùng để xay thực phẩm cứng. Đặc biệt, nút trộn hỗ trợ quá trình nhồi, trộn khi xay, và người dùng có thể dùng chức năng này để vệ sinh sạch máy sau khi sử dụng.
Máy xay sinh tố Rainy RN09TT  được sản xuất trên công nghệ hiện đại, bền bỉ cùng kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tươi mới góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sinh động.

 

TIẾT KIỆM

Tiết kiệm kinh tế
Máy xay sinh tố Rainy RN09TT  gồm 2 cối xay trong đó cối xay sinh tố có dung tích 1250ml, cối xay đồ khô có dung tích 300ml giúp chị em nội trợ trổ tài nhiều món ngon khác nhau cho gia đình từ việc xay thực phẩm sống, khô cho đến những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng mà không phải mua 2 thiết bị cho nhà bếp.

 

Một Máy xay sinh tố có kiểu dáng đẹp, tốt, giá cả lại phải chăng thì quá tiện cho các chị em nội trợ, hãy nhanh tay mua Máy xay sinh tố Rainy RN09TT để sở hữu những cái tốt đẹp nhất cho không gian nhà bếp.

Cam kết về và dịch vụ bán hàng

  • Gửi đúng mặt hàng khách đặt: model, mầu sắc, chủng loại, kích thước… số lượng.
  • Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với tốt nhất
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất
  • Tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi, bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm
  • Thiên Thủy Rainy chỉ cung cấp những sản phẩm có tốt nhất tới tay khách hàng. , và nhanh chóng là phương châm làm việc của Rainy.
Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Rainy
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi