Thị Trường Sỉ
...

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T (H) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thông tin chi tiết Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T (H)

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T (H) là thiết bị gia dụng ấn tượng với người dùng hiện nay, giúp tăng cường sự tiện lợi cho quá trình vào bếp của các chị em nội trợ.

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T (H) sẽ mang đến không gian bếp nhà bạn sự sang trọng, thanh lịch với màu xanh phối trắng tinh tế. Thiết kế nhỏ gọn, những phím bấm tốc độ gọn gàng giúp vẻ ngoài của thiết bị thêm phần hiện đại.

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T (H)

Lưỡi dao hình răng cưa siêu bén, xay nhanh giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và năng lượng. Bộ lọc thông minh có thể lọc hạt và mắt trái cây ra khỏi nước ép cho bạn thưởng thức một ly sinh tố ngon tuyệt.

Nhiều tính năng thông minh

Thân máy và cối xay cúa máy xay sinh tố được thiết kế úp lên nhau, tiết kiệm diện tích và dễ dàng cất giữ. Điều khiển bằng một nút nhấn dễ sử dụng, chỉ cần chạm và nhấn nút.

Ngoài ra, các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh lau chùi, và có thể rửa bằng máy rửa chén cho tất cả các bộ phận (trừ mô tơ máy). Máy xay nhanh nhưng khá êm, không rung, không ồn ào nhờ chân đế chống trược.

Nhìn chung, Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T (H) là một sản phẩm gia dụng tốt và thực sự cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay.

ĐIỆN MÁY THIÊN HÒA

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Điện Máy
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi