Thị Trường Sỉ
...

Máy xay thịt 120kg/h dùng điện giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy xay thịt 120 kg/giờ dùng điện

 

Model: BJY – MM12L Nhãn hiệu: Berjaya Công suất: 120Kg/giờ Điện áp: 220V- 240V/50Hz/1P Điện năng: 650WKích thước: 360 x 190 x 415 mmTrọng lượng: 21Kg Sản xuất: Malaysia

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Máy xay thịt 120 kg/giờ dùng điện đáp ứng nhu cầu sử dụng của những cơ sở sản xuất chế biến, những nhà hàng, khách sạn có quy mô trung bình và nhỏ.

Cùng Hà Bắc tìm hiểu về thiết bị hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng này nhé!

Máy xay thịt 120 kg/giờ dùng điện – Thiết bị tiện lợi, hiện đại bậc nhất

Đơn vị cung cấp sản phẩm

 

Máy xay thịt 120 kg/giờ dùng điện là sản phẩm thuộc Berjaya, sản xuất và nguyên chiếc từ Malaysia và được công ty TNHH TM và XD Hà Bắc trực tiếp cung cấp tới tay người tiêu dùng với đảm bảo và giá thành hợp lý nhất.

Với kinh nghiệm trên 6 năm trong ngành thiết bị nhà bếp, chúng tôi cam kết cung cấp tới tay khách hàng những dòng sản phẩm với chế độ vận chuyển, bảo hành nhất.

Đặc điểm cấu tạo của thiết bị

 

Máy xay thịt 120 kg/giờ dùng điện có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 21 kg, người dùng thuận tiện trong việc di chuyển máy tới vị trí mong muốn mà không tốn quá nhiều công sức hay diện tích đặt máy.

Thiết bị được trang bị động cơ với công suất 650W hoạt động ổn định, bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng với năng suất thiết kế đạt khoảng 120 kg/giờ. Máy cho thịt xay là tốt nhất, thịt xay đều, mịn và đúng với kích thước người sử dụng mong muốn.

Lưu ý: máy không xay được các loại thịt mà trong thành phần có chứa lần xương, gân, da, sụn,…

Chân máy với thiết kế chắc chắn mang lại sự hiệu quả, ổn định, giảm thiểu tối đa sự rung lắc và tiếng ồn phát ra trong quá trình máy vận hành.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy

 

Máy xay thịt 120 kg/giờ dùng điện có tuổi thọ trung bình cao, để kéo dài độ bền đẹp và khả năng làm việc của máy, người dùng cần áp dụng các thao tác sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành thiết bị.
  • Đặt máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.
  • Vệ sinh máy sạch sẽ và thường xuyên trong quá trình sử dụng

Máy là cánh tay đắc lực tiết kiệm tối đa công sức, thời gian, chi phí thuê nhân công cho những có sở chế biến thịt, những nơi sản xuất xúc xích, lạp xưởng với số lượng lớn. Việc đầu tư một chiếc máy xay thịt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu qủa cao cho công việc.

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy xay thịt 120 kg/giờ dùng điện mà Hà Bắc cung cấp, cũng như chính sách vận chuyển và bảo hành của chúng tôi, khách hàng liên hệ tới địa chỉ gần nhất của công ty Hà Bắc để được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tên nhà cung cấp:
Hà Bắc Machinery
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi