Thị Trường Sỉ
...

Mcr freshian tfs 20k giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn sở hữu đôi mắt nhỏ, một mí hay mí mắt hơi ngắn khiến đôi mắt trở nên kém hấp dẫn? Bạn mong muốn tìm cho mình một cây mascara hoàn hảo? Bạn lo lắng về tình trạng lem hay vón cục của mascara sẽ gây hại, kích ứng cho đôi mắt cũng như làn mi mỏng manh? Freshian Big Mascara sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Freshian Big Mascara – The với công nghệ tiên tiến kết hợp cùng thành phần từ thiên nhiên giúp làn mi dày, đen, cong, không vón cục, không trôi, không lem mang đến cho bạn đôi mắt đầy tự nhiên, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Freshian Big Mascara Volume với tinh chất mascara tự nhiên không chỉ giúp tạo làn mi đẹp, dày, đen, cong đầy quyến rũ mà còn nhẹ nhàng cung cấp dưỡng chất cho mi giúp làn mi luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng gẫy rụng đồng thời an toàn không gây kích ứng với mắt bạn nhé.

Một điểm cộng ở Chuốt Mi Freshian Big là khả năng giúp mi dày, đen, cong vút một cách tự nhiên nhất. Freshian Big Mascara  không lem, không trôi do mồ hôi hay nước nên bạn có thể thoái mái vui chơi cả ngày mà không cần lo lắng, bận tâm nữa nhé.

Freshian Big Mascara với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tinh tế đến từng sợi cọ giúp bạn dễ dàng trong quá trình trang điểm cũng như khi mang em ấy đi xa. Đặc biệt, Freshian Big Mascara cực kì dễ dàng trong quá trình tẩy trang.

 

Tên nhà cung cấp:
NINO House
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi