Thị Trường Sỉ
...

Men vi sinh Bacillus subtilis giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    BioGreen
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Công ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ Sinh học BioGreen cung cấp men vi sinh Bacillus subtilis cả dạng bột và dạng nước phù hợp với nhiều cách thức sử dụng và bào chế sản phẩm. Hàm lượng công bố đã được viện kiểm nghiệm kiểm định chặt chẽ trước khi phân phối đến đối tác.

Thành phần chính: Chủng vi khuẩn Bacillus subtilis, tá dược

Hàm lượng:

· 1.109 CFU/g, 3.1010 CFU/g

· 3.1010 CFU/ml

Bảo quản: 4°C – 20°C

Bacillus subtilis là chủng vi khuẩn có khả năng tạo bào tử, nảy mầm và sinh sôi ở điều kiện yếm khí khắc nghiệt trong hệ tiêu hóa của người góp phần quan trọng tạo ra và duy trì hệ sinh vật có lợi cho đường ruột. Tính chất này đặc biệt quan trọng đối với người sử dụng kháng sinh kéo dài, bởi vì số lượng vi khuẩn có lợi ở những người này bị suy giảm nghiêm trọng. Để khôi phục lại hệ vi sinh vật có lợi, việc đưa Bacillus subtilis vào sẽ giúp phòng ngừa một số triệu chứng thường gặp khi dùng kháng sinh kéo dài, ví dụ như tiêu chảy, táo bón và co thắt ruột.

Bào tử Bacillus subtilis sẽ bền vững trong môi trường acid của dạ dày (pH 3 – 4), vì thế sẽ đi qua dạ dày một cách an toàn, tới ruột, nảy mầm thành vi khuẩn có lợi. Việc uống đủ một lượng nhất định bào tử sống sẽ giúp tạo ra hệ vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, cung cấp thêm chất dinh dưỡng và kích thích hệ miễn dịch. Bacillus subtilis là vi khuẩn tuyệt đối an toàn nên sẽ không sản sinh bất kỳ độc tố hay chất nào ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Hóa dược và Công nghệ sinh học Biogreen

Địa chỉ: 108 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Website: www.nguyenlieuhoaduoc.com

:

Điện thoại: 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Công ty Cổ phần hóa dược và Công nghệ sinh học Biogreen
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi