Thị Trường Sỉ
...

Men vi sinh Úc Probiotic Powder For Baby 60g của Úc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

en vi sinh Úc Probiotic Powder cho bé 60g dành cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi với hơn 10 tỷ vi khuẩn có lợi, giúp tăng khả năng hấp thu, tăng sức đề kháng, hỗ trợ chống lại căn bệnh do virut Rota gây nên. Việc bổ sung thêm nguồn men sống từ men vi sinh Úc Life Space đặc biệt quan trong trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ.

Men vi sinh Úc Probiotic Powder For Baby 60g

Men vi sinh Úc Probiotic Powder For Baby 60g giúp trẻ từ 0 – 3 tuổi tăng khả năng hấp thu ăn ngon, khỏe mạnh
Sữa mẹ là một nguồn cung cấp men sống dồi dào cho sự phát triển hệ miễn dịch của trẻ. Tuy nhiên việc bổ sung thêm nguồn men sống từ men vi sinh Úc Probiotic Powder For Baby 60g đặc biệt quan trong trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ, giúp trẻ tăng khả năng hấp thu, kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ chống lại căn bệnh do virut Rota gây nên.


Men vi sinh là gi?
Các probiotics là những vi khuẩn hoặc nấm men có ích hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột. Chúng còn được gọi là “vi khuẩn thân thiện” hay “lợi khuẩn”, những vi khuẩn này được bổ sung vào chế độ ăn nhằm cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột để cải thiện sức khỏe. Đây là những vi sinh vật còn sống khi đưa vào cơ thể một lượng đầy đủ sẽ có lợi cho sức khỏe của ký chủ.
Tại sao cần bổ sung men vi sinh cho bé?
Men vi sinh thường dùng cho trẻ bị loạn khuẩn đường ruột do sử dụng thuốc kháng sinh dài ngày. Khi bổ sung các men vi sinh này vào cơ thể, các vi khuẩn có lợi sẽ cạnh tranh không cho các vi khuẩn có hại bám vào niêm mạc ruột để gây bệnh cho trẻ, các vi khuẩn này còn giúp bình thường hoá tính thấm của niêm mạc ruột, ngăn ngừa táo bón do tăng cường hấp thu nước vào trong lòng ruột, giúp làm mềm phân, các vi khuẩn có lợi trong men vi sinh còn giúp các tế bào niêm mạc ruột tăng sản xuất các loại kháng thể.

Tên nhà cung cấp:
Nguồn mỹ.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi