Thị Trường Sỉ
...

Micro Karaoke Bluetooth giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* LƯU Ý: Giang Gia Dụng có chính sách giá sỉ tốt và cho anh chị em có thiện chí hợp tác kinh doanh gắn bó lâu dài trên toàn quốc .Trao đổi thêm tại Da lô 0932 năm ba không 129 nhé!

* LƯU Ý RẤT QUAN TRỌNG: SẢN PHẨM NÀY CÓ 2 MÀU VÀNG HOẶC ĐEN TÙY THEO ĐỢT SẢN XUẤT. Khi tồn kho có cả 2 màu, khách cứ chọn thoải mái, nhưng lúc chỉ sản xuất 1 trong 2 thì buộc lòng chúng tôi phải lấy màu đang có cho quý khách. Thành thật mong được cảm thông!

- Karaoke luôn là 1 trong những thú tiêu khiển được trên 90% người Việt chúng ta yêu thích vào những dịp rảnh rỗi thậm chí không rảnh cũng muốn hát. Và những năm gần đây, Micro Karaoke Có Loa Bluetooth Với Hơn 30 Mẫu Mã xuất hiện tại thị trường Việt Nam làm các bạn trẻ thậm chí người lớn tuổi vô cùng yêu thích và còn được những dân sành chơi gọi tắc với tên Mic Kara Cho Điện Thoại hoặc Mic Kara

- Hiển nhiên khi  viết bài này, bản thân chúng tôi không chỉ muốn viết cho những ai đã biết nhiều về các dòng sản phẩm Micro Karaoke, mà  còn muốn viết cho những cô chú, anh chị em, cô 2, dượng 3, thím 7 chưa biết gì về sản phẩm này đọc hết bài này là hiểu hơn 90% về cái gọi là Micro Karaoke Bluetooth.

1/ MICRO KARAOKE BLUETOOTH CHO ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?

Micro Karaoke Bluetooth là 1 Chiếc Micro như bao chiếc Micro mà bạn thấy, chỉ có điều nó có thêm các bộ phận sau:

1/ Loa nằm trên Micro, tùy vào các dòng từ thường tới mà có loa – 4 loa với độ to đủ để 1 quán cafe nhỏ nghe được.

2/ Có bluetooth để kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng, từ đó phát nhạc như 1 chiếc loa ngoài để hát karaoke hoặc nghe nhạc như Loa Bluetooth

3/ Các nút hiệu ứng như Âm lượng, Echo, cho qua, tua ngược bài hát đều nằm trên Micro.

2/ THẾ NÀO LÀ 1 CHIẾC MICRO KARAOKE BLUETOOTH TỐT THỰC SỰ

- Âm thanh ổn, không bể, không bị đứt quãng khi hát. Nếu bạn hát thử và thấy âm thanh đứt quãng, bị bể ra thì đó chưa phải là 1 mic kara tốt.

- Chế độ bảo hành Mic tốt: Micro Karaoke tốt luôn được nơi bán bảo hành tối thiểu 6 tháng thay vì là 1 tuần hay 1 hoặc 2 tháng như những loại thường.

- Thời gian sử dụng lâu: Thời gian sử dụng kể từ lúc sạc đầy pin của 1 Micro tốt là từ 4 – 6 giờ thay vì là 1 – 2 giờ như chiếc Mic thường

- Đặc biệt: Micro karaoke Bluetooth có nút tách lời ca sỹ, nghĩa là khi bạn bật 1 bài hát bất kỳ, chỉ cần ấn nút tách lời của Mic là lời ca sỹ sẽ tách ra chỉ còn nhạc và bạn tha hồ hát.

- Trên là 4 điểm cơ bản để bạn có thể phân biệt được 1 chiếc micro có tốt hay không. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt để có những phút giây hát hò vui vẻ bên gia đình, và tất nhiên sản phẩm này của chúng tôi có đủ 4 yếu tố của 1 Micro Karaoke hàng chuẩn!

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Giang Gia Dụng Tẩu Lọc Thuốc
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi