Thị Trường Sỉ
...

Micro karaoke kèm loa bluetooth K098 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu giải trí ca hát của người dùng. Các hãng sản xuất đã giới thiệu hàng loạt các sản phẩm micro karaoke đi kèm với loa bluetooth, giúp bạn có thể thể hiện giọng hát và phát trực tiếp qua loa đi kèm. Để tiếp nối những thành công từ các sản phẩm đi trước, mới đây thị trường micro kèm loa lại tiếp tục đón nhận thêm 1 sản phẩm mới đó là micro karaoke kèm loa bluetooth K098.

  • Mua micro karaoke kèm loa Bluetooth K8 tại đây.
  • Mua micro karaoke kèm loa Tuxun K088 tại đây.

Thông số sản phẩm:

  • Model: K098.
  • Trang bị: micro và Loa.
  • Công suất loa: 3W.
  • Tần số đáp ứng: 100Hz-10KHz.
  • Pin: Lithium Polymer, 2600mAh có thể tháo rời.
  • Sạc: 5V.
  • Thời gian dùng: 6-7 giờ.
  • Thời gian sạc: 2 giờ.

Có thể nói với K098, nhà sản xuất đã mang phần lớn những nét thiêt kế từ sản phẩm tiền nhiệm là K088 lên sản phẩm mới này. Toàn bộ các chi tiết hầu như giống hệt với sản phẩm tiền nhiệm. Vỏ micro karaoke kèm loa K098 vẫn được thiết kế từ chất liệu nhựa. Phần đầu micro vẫn được bảo vệ bởi lớp lưới kim loại. Thân micro vẫn được trang bị những nút cơ bản để tăng-giảm âm lượng, tăng giảm Echo và phím nguồn để bật/tắt thiết bị. Riêng có 1 điểm để phân biệt giữa 2 sản phẩm đó là phần cổng kết nối micro USB để cắm sạc cho micro và jack 3.5mm trên phiên bản K098 đã được di chuyển từ phía bên cạnh hông sang đặt thẳng hàng với các phím chức năng. Mặt dưới của micro là 1 loa ngoài công suất 3W.

Với một chiếc loa trang bị công suất 3W. Nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu ca hát trong gia đình, trong phòng khách, những không gian nhỏ, cho phép người hát có thể nghe rõ giọng của mình. Micro kèm loa Bluetooth K098 vẫn được trang bị kết nối bluetooth, giúp kết nối micro với điện thoại sử dụng cho chức năng hát karaoke hoặc nghe nhạc từ điện thoại.

Micro karaoke kèm loa bluetooth K098 trang bị trên mình viên pin có thể tháo rời, có dung lượng 2600mAh. Với dung lượng pin như thế, chiếc micro này có thể cho thời gian sử dụng lên đến 6-7 giờ. Tất nhiên là viên pin này có thể được sạc lại sau mỗi lần sử dụng. Việc sử dụng cơ chế pin tháo rời, nhầm mục đích cung cấp cho người dùng khả năng thay thế pin, giúp kép dài thời gian sử dụng lâu hơn.

Sản phẩm hiện được cung cấp tại QUEENDECOR, cùng với nhiều sản phẩm phụ kiện độc đáo khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi