Thị Trường Sỉ
...

Micro karaoke kèm loa Tuxun K088 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty chiếm tài mobile sẽ giới thiệu cho bạn 1 phụ kiện độc cho samrtphone/laptop/ipad mà hiện nay rất nhiều người ưa chuộng đó là micro karaoke kèm loa Tuxun K088 bạn có thể mang đi bất cứ đâu,rất thích hợp đi dã ngoại,đi phượt…

 

Clip giới thiệu về micro Tuxun K088

Bạn không cần bỏ ra 1 chi phí cao để mua một dàn amply karaoke chuyên nghiệp nữa mà thay đó bạn chỉ cần sở hữu micro k088 và kết nối bluetooth trên điện thoại, lúc này bạn sẽ thoải sức ca hát cùng gia đình bạn bè ở mọi lúc mọi nơi.

  • Mua micro karaoke bluetooth kèm loa K68 ở đâu?
  • Mua micro karaoke kèm loa K068i ở đâu?

Thông tin sản phẩm:

  • Model sản phẩm: K088
  • Bluetooth: version 4.0
  • Công suất loa: 3W
  • Sản lượng điện: 10mW tai nghe đầu ra 3w loa đầu ra
  • Dải tần: 100Hz - 10KHz
  • Tối đa SPL: về 115dB 1 kHz
  • Khối lượng: 0.460 kg
  • Pin dung lượng: 2600 mAh
  • Thời gian sử dụng: 3-5giờ
  • Kích thước: 22 x 6,5 cm
  • Kích thước nguyên hộp: 10 x 7,8 x 24,7 cm
  • Nguồn vào: 5V
  • Sản phẩm gồm 3 màu: vàng,xám,hồng

Tổng quan về sản phẩm:

Phần đầu micro karaoke kèm loa Tuxun K088 được làm bằng chất liệu kim loại sáng bóng nhìn rất bắt mắt đặc biệt có thể tháo rời được, giúp bạn chủ động khám phá và thay đổi màu sắc theo ý muốn.Cũng giống với các micro trước đó đầu loa của micro k068 có xu hướng to hơn với phần đầu micro nhưng nhìn tổng thể sản phẩm vẫn hài hòa giữa các bộ phận với nhau.

Phần thân của micro được trang bị 3 nút điều khiển khá to cụ thể là nút nguồn,nút tăng âm lượng,nút echo với thiết kế này bạn sẽ dàng và thuận tiện hơn khi thao tác trên micro này.

Có thể nói hãng Tuxun cho ra mắt phiên bản micro karaoke kèm loa K088 được đông đảo nhiều người ưa chuộng bởi âm thanh khá tốt .Với âm bass vừa đủ và ấm, dải mid và treble tạm ổn nhưng bạn lưu ý rằng khi tăng âm lượng lên cao, âm sẽ hơi rè cách khắc phục là bạn nên giảm nút echo lại hoặc giảm mức âm lượng bình thường thì thiết bị có thể đáp ứng tốt.

Bên cạnh đó, hãng Tuxun còn trang bị màng lọc cho phần đầu micro karaoke k088 nhằm cho ra âm thanh tốt và giảm thiểu tiếng ồn xung quanh.Bạn có thể hát cùng người thân, bạn bè hoặc live stream, tán ngẫu trên ,luyện giọng để tham gia các cuộc thi ca hát…. với âm thanh tốt nhất.

Sau khi bạn đã sở hữu phụ kiện micro karaoke kèm loa Tuxun K088,lúc này bạn chỉ cần kết nối bluetooth 4.0 không dây trên điện thoại/laptop/ipad và lựa chọn bài mình thích và hát theo nhạc beat của bài nhạc,bạn sẽ thành ca sĩ ngay tức thì thôi.

Đặc biệt micro karaoke kèm loa Tuxun K088 này khác với các micro trước vì có thể thay thế viên pin và tháo rời ra được, dung lượng lên tên 2700mah có thể hát liên tục trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 giờ. Nếu bạn muốn tăng thêm thời gian sử dụng cho sản phẩm thì có thể mua thêm vài cục pin nữa tại đây .

Nếu micro bạn hết pin thì sao? Bạn có thể dùng cáp sạc hỗ trợ USB như cáp sạc iphone, samsung… để sạc, chắc chắn rằng khi mua K088 sẽ có cáp sạc và catalog hướng dẫn cho bạn.

Một số hình ảnh thực tế tại cửa hàng của micro karaoke K088:

Hiện tại, QUEENDECOR đang cung cấp sản phẩm micro karaoke kèm loa Tuxun với mức giá ưu đãi nhất tại thành phố hồ chí minh, cùng chế độ bảo hành chu đáo nhất. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi