Thị Trường Sỉ
...

Microsoft Surface pro 2017 FKK-00001 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Surface Pro 2017 là chiếc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows bản quyền, cấu hình cao để đáp ứng từ công việc văn phòng cho đến đồ hoạ. Với bước đột phá ấn tượng trên Surface Pro 2017 chính là thời lượng pin được nâng lên đến 13.5 giờ, cao hơn rất nhiều với con số 9 giờ từ các thế hệ trước.

Surface Pro 2017 là một trong những chiếc tablet có hoàn thiện tốt nhất hiện nay. Về ngoại hình của Surface Pro 2017 không nhiều thay đổi đáng kể với phiên bản tiền nhiệm. Phần khung máy được hãng gia công bằng chất liệu hợp kim loại nhôm magie cực kỳ chắc chắn, do đó độ bền sẽ được đảm bảo. Sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nét đặc trưng của các dòng Surface, do đó người dùng có thể cầm nắm khá thoải mái. Một điểm nhấn thu hút nữa là mỗi thiết bị Surface Pro được tích hợp thêm chân chống, hỗ trợ điều chỉnh độ nghiêng 165 độ rất linh hoạt.

Surface Pro 2017 với cấu hình tùy chọn Core M3, Core i5 và Core i7, hỗ trợ bộ nhớ RAM tối đa 16GB cùng bộ nhớ trong SSD từ 128GB đến 1TB đáp ứng được các nhu cầu làm việc và giải trí thông thường. Trên phiên bản Core i5 và Core M3 được trang bị công nghệ tản nhiệt thụ động do đó sẽ không gây ra tiếng ồn khi hoạt động. Trong khi đó trên phiên bản Core i7 vẫn dùng tản nhiệt bằng quạt như trước để đạt được hiệu năng cao nhất.

Surface Pro 2017 vẫn sử dụng màn hình Pixel Sense 12.3 inch độ phân giải 2736 x 1824. Mật độ điểm ảnh đạt 267 dpi kết hợp công nghệ IPS đem lại hình ảnh sắc nét, độ sáng và chi tiết cao, góc nhìn tốt, màu sắc trung thực hài hòa. Microsoft hướng sản phẩm của mình đến với các bạn làm đồ hoạ, vì vậy màu sắc được cân chỉnh trung tính chứ không rực rỡ quá như các máy tính bảng giải trí.

Surface Pro 2017 đã được Microsoft khắc phục nhược điểm hao pin ở ngươi tiền nhiệm Surface Pro 4 bằng cách cải thiện thời lượng pin khi để thiết bị ở chế độ ngủ. Do đó, người dùng có thể thoải mái gập và mở máy nhiều lần mà không sợ tốn pin. Với thời gian sử dụng được nâng lên thành 13.5 giờ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng đến vấn đề hết pin.

Giống với Surface Laptop, Microsoft sử dụng chất liệu Alcantara cho bàn phím của Surface Pro. Bàn phím màu platinum, đỏ burgundy, xanh cobalt, bản Type Cover màu đen, không sử dụng chất liệu Alcantara. Bút Surface Pen được nâng cấp lên 4096 mức độ cảm ứng lực khác nhau và có hỗ trợ góc nghiêng đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc và giải trí.

Microsoft Surface Pro 2017 - chiếc laptop lai máy tính bảng có thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ được đánh giá cao trên thị trường đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn giải trí.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi