Thị Trường Sỉ
...

MIẾNG BẢO VỆ NGỰC CHO MẸ BỊ NỨT ĐẦU VÚ NEXT TO NATURE THÁI LAN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sử dụng miếng bảo vệ đầu ti khi cho con bú thì không chỉ tránh được những viêm nhiễm lan rộng mà mẹ cũng không còn cảm thấy đau khi cho con bú nữa.

Miếng bảo vệ ngực cho mẹ bị nứt đầy vú của Next To Nature được làm bằng silicone siêu mỏng, mềm, không mùi, không màu, an toàn cho cả  mẹ và bé.

Miếng bảo vệ ngực cho mẹ bị nứt đầy vú được thiết kế ôm lấy đầu vú của mẹ, có tác dụng bảo vệ đầu ngực bị đau hoặc nứt nứt cổ gà của mẹ, ngăn ngừa chứng đau đầu vú trong quá trình cho bé bú

Trợ ti Next to nature thái vệ ngực cho mẹ bị nứt đầy vú của thái bằng silicone mềm dẽo cho phép bé tiếp xúc nhiều hơn với ngực của mẹ. Bé vẫn có thể cảm nhận và ngửi mùi da mẹ, cũng như tiếp tục thưởng thức dòng sữa ngọt ngào của mẹ khi bú qua miếng bảo vệ ngực cho mẹ bị nứt đầy vú của Next To Nature , đồng thời bé sẽ dễ dàng làm quen trở lại với bầu ngực  mẹ khi đầu ti của mẹ đã lành.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi