Thị Trường Sỉ
...

Miếng lột mụn đầu đen goodbye blackhead giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Miếng lột mụn đầu đen Goodbye Blackhead:

Quy cách: 20 miếng

xứ: Hàn quốc

Một phương pháp mới để đầy mụn đầu đen lên một cách dễ dàng và không gây đau đớn chính là dùng mặt nạ serum đẩy mụn đầu đen Good-bye blackhead của Ciracle – một bước cải tiến đột phá trong việc chiến đấu với mụn đầu đen và mụn ẩn ở mũi.

 

 

Mô tả về sản phẩm

Sản phẩm có hình dáng như 1 miếng lột mụn ở mũi thông thường nhưng thực chất thì lại là 1 miếng bông cotton thấm đẫm serum. Bạn chỉ cần đắp miếng bông như đắp 1 miếng mặt nạ giấy thông thường lên mũi. Sau 15 phút, bạn gỡ miếng bông ra, dùng tăm bông ấn nhẹ lên cánh mũi. Bạn sẽ thấy rất nhiều nhân mụn phía dưới da sẽ trồi lên kinh ngạc. Các bạn xem cách sử dụng qua video đính kèm bên dưới.

 

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa mặt sạch, sau đó lấy một miếng bông tẩy trang nhúng vào nước nóng rồi đắp lên mũi cho lỗ chân lông nở ra.
  •  Nhẹ nhàng xé gói Goodbye Blackhead Ciracle, lấy miếng bông ra và đắp lên mũi. 1 miếng bông rất dày, bạn có thể tách ra làm đôi để đắp thêm xuống cằm, má, hoặc trán nơi có nhiều mụn cám vì không chỉ mụn đầu đen mà em ý còn có tác dụng với cả mụn cám nữa cơ.
  •  Nằm xem film và để ý thời gian. Trên bao bì sản phẩm có ghi chỉ cần để 10-15 phút nhưng đối với tớ thời gian này sự cần kéo dài tới 30-40 phút mới sự hiệu quả. Bạn yên tâm, miếng bông được thấm rất nhiều serum, bạn có đắp 40 phút thì cũng không bị khô cứng lại đâu.
  • Sau khoảng hơn 30 phút lúc này miếng bông đã khô hơn 1 chút, gỡ miếng bông ra và bắt đầu quy trình nặn mụn.
  •  Dùng đầu nặn mụn ấn nhẹ nhàng lên vùng da trên mũi sẽ thấy mụn đầu đen trồi lên một cách kinh hoàng và thú vị ^^ Sau đó lấy đầu bông để gạt chúng đi.
  • Rửa lại mặt bằng nước lạnh và bôi toner, nước hoa hồng lên phần mũi để se khít lỗ chân lông.
Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi