Thị Trường Sỉ
...

Miếng rửa chén Scotch-Brite không trầy xước giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Miếng rửa chén Scotch-Brite không trầy xước



Bạn lo lắng chiếc chảo chống dính đắt tiền sẽ nhanh bị trầy xước bởi miếng rửa chén thông thường?



Hạt mài mềm bám siêu chặt trên sợi cước miếng rửa chén không gây trầy xước SB không những giúp bạn đánh sạch vết bẩn mà còn bảo vệ lớp chống dính không bị bào mòn qua thời gian sử dụng.



Từ nay, chị em có thể yên tâm chế biến nhiều món chiên giòn, ngon và đẹp mắt.

 

Miếng rửa chén Scotch-Britekhông trầy xước không mút được cấu tạo bởi các sợi cước đặc biệt liên kết chặt với các hạt mài mềm, lấy đi mọi vết bẩn vết khét đen, vết ố trên nồi, chảo, chén đĩa… nhanh và sạch hơn gấp 3 lần với các sản phẩm thông thường nhưng vẫn đảm bảo an tòan cho bề mặt nồi chảo không dính.

  • Làm từ sợi cước đặc biệt và lớp mút mềm mại
  • Tạo và giữ bọt tốt, giúp tiết kiệm dầu rửa chén bát
  • Nhỏ gọn, vừa tay cầm

 

Miếng rửa chén chống trầy xước Scotch-Brite 76mm x 101mm được làm từ các sợi cước vàng đặc biệt và lớp mút mềm mại, không làm trầy xước các bề mặt mà chúng tiếp xúc, ngay cả bề mặt thủy tinh, sản phẩm có tráng men sứ. Sản phẩm gồm 2 miếng rửa bát hình hạt đậu nhỏ gọn, kích thước 76mm x 101mm, rất vừa tay cầm, tạo thuận lợi khi sử dụng. Miếng rửa chén dễ dàng, nhanh chóng lấy đi những vết bẩn cứng đầu vết cháy khét, vết dính thức ăn, vết ố… bám dính trên chảo, nồi, bát, chén, đĩa... mà không cần nhiều nước rửa chén nhờ lớp mút có khả năng thấm hút, tạo và giữ bọt tốt. Miếng rửa chén chống trầy xước Scotch-Brite 76mm x 101mm góp phần cải thiện an toàn vệ sinh thực phẩm, thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người nội trợ. 

Tên nhà cung cấp:
Kho hàng chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Nam Định, Nam Định
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi