Thị Trường Sỉ
...

Phụ liệu may Ladovie, Puller trang trí, tay nắm nhựa dẻo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
PHỤ LIỆU MAY LADOVIE

xưởng phụ liệu mayPhụ liệu may Ladovie

 

THÔNG TIN CÔNG TY TNHH KD LADOVIE

Ladovie được thành lập năm 2010 là một trong 10 công ty sản xuất khóa kéo, phụ liệu túi xách tốt tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm trong ngành, cùng với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên tận tâm. Chúng tôi đang nổ lực càng ngày càng phát triển, cải tiến , khép kín quy trình sản xuất.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi còn có thể đóng góp được nhiều hơn nữa cho ngành phụ liệu tại Việt Nam được phát triển hơn, ít phụ thuộc hơn vào các nước khác. Đóng góp một phần công sức cho ngành may mặc, túi xách và giày dép tại Việt Nam.

Chúng tôi còn một chặng đường rất dài để cải thiện, để sắp xếp lại tổ chức của mình. Củng cố cấu trúc, hoàn thiện sản phẩm hơn nữa. Để nhận được sự hài lòng và xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp , cải thiện dịch vụ khách hàng. Vì vậy chúng tôi hy vọng nhận được sự hỗ trợ liên tục của bạn đối với các sản phẩm của công ty.

Sự hỗ trợ của bạn với công ty chúng tôi là một đóng góp to lớn cho một Việt Nam ngày càng phát triển. Góp phần khẳng định thương hiệu Việt trên toàn thế giới.

Hãy nghĩ về chúng ta như những răng xích, cùng nhau hợp tác tạo thành một bộ máy vững chắc. Để cạnh tranh trên thị trường quốc tế, giảm sự phụ thuộc vào nguồn nguyên phụ liệu tại Trung Quốc.

Chúng tôi sẽ giúp bạn như thế nào?
  • Miễn phí mẫu phụ liệu. Nhờ thế bạn có thể dễ dàng may mẫu thành phẩm mà không phải lo lắng về việc kiếm mẫu phụ liệu.
  • Bạn cũng không cần phải lo lắng về áp lực phải mua hàng. Những sự hỗ trợ đều miễn phí cho tới khi bạn hài lòng.
  • Với những sản phẩm lỗi, chúng tôi luôn có trách nhiệm và tìm ra giải pháp một cách nhanh chóng nhất có thể. Qua đó khắc phục và đảm bảo quyền lợi cho đối tác.
  • Với máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi có thể hỗ trợ các đơn hàng gấp trong khoảng thời gian ngắn, để bạn kịp tiến độ giao hàng. Tránh các chi phí phát sinh trong quá trình chờ đợi, hoặc trễ hàng.
  • Các sản phẩm của chúng tôi đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Có giấy chứng nhận về độ bền màu lâu dài, độ bền lực kéo, thành phần phụ liệu đạt chuẩn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng về .
CÁC TIÊU CHUẨN:

Để quản lý tối đa sản phẩm, chúng tôi đã nhờ đến các đối tác với công nghệ hiện đại để kiểm tra về sản phẩm, các tiêu chuẩn đã được kiểm định bao gồm:

  • Trộn màu hợp lý, đạt chuẩn,
  • Xét nghiệm kim loại, đảm bảo về thành phần độc hại,
  • Độ căng bề mặt, độ kéo vật lý, độ bền lượt kéo
  • Độ bền màu, độ ra màu,
  • Thành phần hóa chất trong hạn mức cho phép,
  • Đạt tiêu chuẩn của Decathlon,
  • Đạt tiêu chuẩn của IKEA.

Chứng nhận phụ liệu may

Tên nhà cung cấp:
Phụ liệu may chất lượng Ladovie
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi