Thị Trường Sỉ
...

Mỡ Kluber UNISILKON L 641 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Liên Hệ:

Website:

https://vattuthanhlong.com

http://thietbimaicongnghiep.vn

Mô tả

Thông tin sản phẩm

Mỡ Kluber UNISILKON L 641 là loại mỡ bôi trơn gốc silicon và PTFE dùng cho van và các bộ phận khác trong lĩnh vực sưởi ấm, nước giải khát và nước sinh hoạt. UNISILKON L 641 cung cấp khả năng bôi trơn tốt trong các khe hở bôi trơn nhỏ và các điểm bôi trơn khó tiếp cận. Vì độ nhớt của nó khá độc lập với nhiệt độ sử dụng, UNISILKON L 641 cho phép lực tác động liên tục trong toàn bộ phạm vi nước lạnh / nóng của vòi trộn đơn.

Mỡ Kluber UNISILKON L 641 đã được chứng minh là có khả năng chống lại các chất khác nhau trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống như bia, sữa, nước trái cây, rượu, chất khử trùng axit và kiềm. UNISILKON L 641 không tương thích với hầu hết các dung môi hữu cơ cũng như các dầu axit và kiềm.

SĐT:

Website: thietbimaicongnghiep.vn

Mỡ Kluber UNISILKON L 641 được NSF H1 đăng ký và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178.3570. Mỡ bôi trơn được phát triển để tiếp xúc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm hoặc thức ăn chăn nuôi. Việc sử dụng UNISILKON L 641 có thể góp phần tăng độ tin cậy cho các quy trình sản xuất của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành một phân tích rủi ro bổ sung, ví dụ: HACCP.

Mỡ Kluber UNISILKON L 641

Các ứng dụng

Mỡ Kluber UNISILKON L 641 được sử dụng làm chất hỗ trợ làm kín và lắp ráp cho các gioăng phớt và bao bì tiếp xúc với nước hoặc hơi nước, ví dụ: lắp đặt trong nhà van bi. máy trộn một đòn bẩy hộp piston, đĩa sứ. vòi trộn có hai tay cầm vòi xoay, công tắc vòi sen, vòi sen. vòi trộn điều nhiệt bộ điều chỉnh nhiệt và các bộ phận. hệ thống sưởi van hằng nhiệt, vòi cocks, phớt ép. thủy lực mỡ làm kín cho phớt trục hướng tâm.

SĐT:

Website: thietbimaicongnghiep.vn

Tên nhà cung cấp:
Vật Tư Công Nghiệp
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi