Thị Trường Sỉ
...

Mộc Sơn Trà – Trà giải độc gan hiệu quả giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mộc Sơn Trà được biết đến là một loại trà được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý ở vùng núi. Nó có tác dụng làm mát gan, giải độc gan hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn về sản phẩm!

Số: 000913/2017/ ATTP – CNĐK
Số: 38/2019/ ĐKSP

 

Suy giảm chức năng gan – nỗi ưu phiền của hàng tỷ người trên thế giới

Gan được coi là “nhà máy lọc lớn nhất” của cơ thể, cùng lúc đảm bảo hơn 500 chức năng khác nhau. Trong đó, chức năng chính là: chuyển hóa, dự trữ và miễn dịch. Do phải làm nhiều việc cùng lúc và môi trường sống ngày càng thay đổi nên gan rất dễ bị tổn thương và các bệnh lý về gan cũng ngày càng tăng cao.

Dấu hiệu để nhận biết về sức khỏe của lá gan bao gồm: đầy hơi, đầy bụng, sình bụng, tiêu hóa kém, phù nề, xuất huyết dưới da, sạm da, vàng da. Ngoài ra những dấu hiệu khác cũng rất dễ nhận biết như: mất ngủ, sút cân, toát mồ hôi lạnh, giảm thiểu khả năng lao động,…

Nguyên nhân gây ra các bệnh lý về gan chủ yếu là do rượu bia. Đặc biệt là ở Việt Nam, tỷ lệ tiêu thụ rượu bia cực kỳ lớn dẫn đến xơ gan, suy giảm chức năng gan. Lâu dần, dễ bị viêm gan, ung thư gan. Ngoài ra, việc ăn uống không hợp lý, ăn mặn, người béo phì, tiểu đường hoặc có di truyền cũng là nguyên nhân gây bệnh lý về gan.

Để bảo vệ lá gan của mình, chúng ta nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ ăn nhanh. Thêm vào đó, cũng nên tập thể dục đều đặn, tránh xa rượu bia. Với những người đang bị suy giảm chức năng gan hoặc đang điều trị các bệnh về gan thì nên sử dụng thêm một số thực phẩm hỗ trợ điều trị.

Mộc Sơn Trà – trà thảo mộc hỗ trợ tăng cường chức năng gan là một trong những sản phẩm lành tính, được nghiên cứu từ các vị thuốc Đông Y. Hàng nghìn khách hàng của chúng tôi đang sử dụng và thấy hiệu quả! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này đến với bạn!

Thành phần chính của Mộc Sơn Trà

– Cà gai leo: 700mg

Theo các nhà khoa học, trong thành phần của cà gai leo có chứa hoạt chất Glycoalcaloid có khả năng chống oxy hóa, giảm tác động của các bệnh về gan 

– Diệp hạ châu: 700mg

Diệp hạ châu chứa một số enzyme như hypophyllanthin hay phyllannthin.. Chất này có khả năng giải độc và phục hồi chức năng gan. Bên cạnh đó, diệp hạ châu cũng có giúp làm tăng lượng glutathione. Đây là chất bảo vệ gan. Từ đó có tác dụng phục hồi chức năng gan.

– Giảo cổ lam: 600mg

Giảo cổ lam là một loại thảo dược quý có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe. Trong đó, nó có tác dụng tốt với gan, đặc biệt là trong việc phục hồi chức năng gan và tái tạo tế bào.

– Dây bướm bạc: 200mg

Vị thuốc này có tác dụng đến việc đào thải những độc tố trong cơ thể, giảm nhẹ gánh nặng đối với gan.

– Bồ công anh: 300mg

Bồ công anh có vị mát, giúp cơ thể giải độc, mát gan, có lợi cho cơ thể.

– Trà vằng: 500mg

Ngoài công dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, trà vằng còn có tác dụng ngừa bệnh gan nhiễm mỡ. Do nó có thể kích thích tiêu hóa, tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

– Cho 3 túi trà vào cốc pha với 200ml nước sôi đủ 100 độ C, ngâm túi trà trong thời gian 5 phút, ngày uống 3 – 4 lần.
– Nên uống trà khi còn nóng.
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, ít ánh nắng mặt trời.

Công dụng của Mộc Sơn Trà

– Hỗ trợ bảo vệ gan, giải độc gan
– Tăng cường chức năng gan
– Hạn chế tác hại do rượu, bia, hóa chất gây hại cho gan.

 

 

Tên nhà cung cấp:
Sống Mạnh Khỏe
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi