Thị Trường Sỉ
...

Mocha Peeling Gel Coffe Coconut Extract- Gel tẩy tế bào cafe dừa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Là sản phẩm 100% thiên nhiên từ bã cà phê Buôn Mê Thuột kết hợp với tinh chất sữa dừa béo bình định. Trải qua quá trình chiết xuất trên dây truyền công nghệ cao của Hàn Quốc. chúng ta có được GEL tẩy tế bào chết cafe dừa hoàn toàn từ thiên nhiên. Thích hợp với mọi loại da, không dị ứng, không tác dụng phụ. Ổn định sử dụng lâu dài.

Tại sao phải tẩy tế bào chết ??? 

Chúng ta cần biết được là mỗi ngày da của mình sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự bong tróc rồi bơi ra ngoài. Tuy nhiên có rất nhiều nguyên dân đến lớp tế bào chết đó không tự bong tróc được, buộc chúng ta phải tự mình tẩy lớp tế bào chết đó đi. Thấu hiểu được bâng khuâng của các chị em làm đẹp nên Mocha đã tung ra SIÊU PHẨM “Gel tẩy tế bào chết Cafe Dừa Béo”, sử dụng gel thường xuyên, đúng cách đảm bảo làn da của bạn trở nên mịnh màng, tươi sáng, khỏe mạnh hơn.

THÀNH PHẦN :

Aqua, Carbomer, PEG-400, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Cocos Nucifera Fruit Extract, Coffea Arabica Seed Powder, Fragrance, Phenoxyethanol 0,5%.

CÔNG DỤNG:

Để có một làn da trắng tự nhiên mịn màng thì việc làm không thể thiếu chính là tẩy tế bào chết. Việc lựa chọn sản phẩm thiên nhiên để nâng niu làn da nhạy cảm 1 cách dịu nhẹ và đúng liệu trình không khó. GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT CAFE DỪA MOCHA tẩy đi lớp sừng sạm nắng, tẩy tế bào chết gây sạm đen da. Đặc biệt là hắc tố melanin gây nám da, dưỡng da mềm tự nhiên. Tăng độ thấm dưỡng chất lên gấp 5 lần. Tiết kiệm thời gian và chi phí dưỡng trắng.

CÁCH DÙNG:

Làm sạch vùng da cần tẩy tế bào chết. Thoa một lớp gel tẩy tế bào. Dùng tay massage một lúc cho gel tẩy tế bào chết thấm đều để chừng 15 phút để gel hoạt động tẩy sạch rồi rửa lại với nước sạch. Cảm nhận sự khác biệt về làn da.

BẢO QUẢN:

Bảo quản nơi khô giáo thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp, đậy nắp kỹ khi sử dụng xong và để xa tầm tay trẻ em.

HẠN SỬ DỤNG:

3 năm kể từ ngày sản xuất






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Quà Việt Online
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi