Thị Trường Sỉ
...

Mocha Sun Protection Cream - Kem dưỡng chống nắng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem dưỡng chống nắng thứ chúng ta không bao giờ nên bỏ quên trước khi ra khỏi nhà. Dù trời có đang mưa hay nắng, mùa hè chói chang hay mùa đông ảm đạm. Chúng mình không thể nhấn mạnh đủ sự quan trọng của việc sử dụng kem dưỡng chống nắng.  Vô tình bỏ quên sẽ làm da chúng ta lão hóa với tốc độ chóng mặt. Các khuyết điểm được nhấn mạnh hơn, và quan trọng nhất là nguy cơ ung thư cho cơ thể tăng cao vùn vụt. Tất cả những điều này không thể dùng makeup đơn thuần mà che phủ đi được!

THÀNH PHẦN :

Kem dưỡng chống nắng mocha với nguyên liệu hoàn toàn từ Hà Lan.Qua dây chuyền công nghệ Nhật Bản trong nhà máy MOCHA sản xuất. Kem dưỡng chống nắng có hai thành phần chính thường dùng trong kem chống nắng an toàn là Kẽm Oxit ZnO và Titanium Dioxit TiO2. Kẽm Oxit ngăn được hoàn toàn UVA và UVB, còn Titanium Oxit ngăn được chỉ khoảng 50%. Hai chất này cũng rất an toàn. Vì vậy kem chống nắng Mocha là sự lựa chọn tốt cho trẻ em và những người có da nhạy cảm. Ngoài ra các thành phần như : mầm gạo, tinh dầu jojopa, chiết xuất từ lá trà xanh chống oxi hoá và ngăn ngừa.

CÔNG DỤNG :

Sản phẩm kem dưỡng chống nắng mocha đa chức năng. Trong thành phần kem Chứa chất Dưỡng ẩm, dưỡng trắng đa tác động và che khuyết điểm tối ưu. Nguyên lý hoạt động: tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UV, khiến chúng không thể xuyên qua da được. Kem nằm trên bề mặt da như một lớp áo, một bức tường có khả năng phản xạ lại tia cực tím. Thành phần chính là Zinc oxide và Titanium dioxide. Ưu điểm: Rất lành cho da, ít gây kích ứng và bền vững dưới nắng.

– Dùng cho cả MẶT và TOÀN THÂN tiện lợi, SPF 50PA+++ có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời tia UVA/UVB

– Giúp ngăn ngừa tình trạng sạm đen và lão hóa sớm cho da của bạn, Đồng thời kem có màu da tự nhiên độc quyền tại Mocha có thể sử dụng làm kem lót trang điểm. Kết cấu nhẹ nhàng với nguyên liệu . Khi thoa lên da bạn sẽ hoàn toàn không gây cảm giác dính rít, thấm ngay vào từng tế bào da.

– Chất kem thấm nhanh sau khi thoa, không gây nhờn dính.

– Không trôi trong nước. Kem Không trôi bởi mồ hôi tiết ra da tạo cảm giác loang lỗ thường thấy. Dễ dàng rửa bằng sản phẩm rửa mặt cơ bản. Tạo lớp lót cho phấn nền trải mịn và giữ màu lâu hơn.chiết suất dịu nhẹ an toàn không gây kích ứng da.

– Chống lão hoá, ngăn ngừa mụn tối ưu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

Trước khi ra ngoài vệ sinh da mặt sạch sẽ, lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa lên bề mặt da lớp mỏng. Massage đều vỗ nhẹ cho kem thấm đều vào từng tế bào da. Không bôi lớp quá mỏng hoặc quá dày gây bí da. Massage nhẹ nhàng kem Sẽ thấm đều.

BẢO QUẢN:

Bảo quản nơi khô giáo thoáng mát.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Quà Việt Online
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi