Thị Trường Sỉ
...

Mũ len handmade giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bán đồ len handmade cho bé độc đáo, giá rẻ toàn quốc, sản phẩm , đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Với sản phẩm dành cho bé từ 0-5 tuổi, vì được làm bằng tay nên các mẹ hoàn toàn yên tâm. Thay lời muốn nói của các bậc cha mẹ, người thân đến thiên thần nhỏ.

- Những chiếc mũ len, giày len, khăn vừa giữ ấm cho bé vừa điểm thêm sắc màu cho các bộ trang phục hàng ngày bé mặc.

- Bán đồ len handmade cho bé độc đáo, giá rẻ toàn quốc luôn đặt sản phẩm lên hàng đầu nên sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Đặc biệt giao hàng tận nơi nhanh chóng, tất cả các sản phẩm của chung tôi đều được chuyển đi theo hình thức giao hàng nhanh và thu tiền tận nhà

Tất cả các sản phẩm Đồ len handmade của chúng tôi đều có thể đặt làm theo yêu cầu. Các mẹ chỉ cần cung cấp thông tin cho chúng tôi về số tháng/ tuổi của bé, độ dài chân bé, màu sắc yêu thích,.. hoặc chỉ đơn giản là gửi mẫu mình thích cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ghi nhận và đo đạc thiết kế cho phù hợp với lứa tuổi bé yêu của nhà bạn.

Bán buôn ,bán lẻ các mặt hàng về tranh thêu ,móc khóa ,giầy len,thêu gia công ...Nhận làm hàng đặt theo thiết kế.Bên mình đang tìm đại lí phân phối các tỉnh về các mặt hàng về đồ lưu niệm, đồ handmade. 

Khách hàng có như cầu mua sỉ xin liên hệ:
D/C: 28 ngõ 101 phố trạm, long biên, hà nội.
D/C2: 57 trường chinh, thành phố nam định. 
02466508201
.

Tên nhà cung cấp:
đồ len handmade
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi