Thị Trường Sỉ
...

mua bán enzofloxacin làm thuốc chữa bệnh cá tôm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Enrofloxacin

Enrofloxacin ENR là một fluoroquinolone kháng sinh ,Enrofloxacin hiện được sự chấp thuận của FDA để điều trị vật nuôi cá và động vật trong nước tại Hoa Kỳ. Trong tháng 9 năm 2005, FDA đã rút sử dụng trong nước để điều trị đàn gia cầm, như thực tế điều này đã được ghi nhận để thúc đẩy sự phát triển của các chủng fluoroquinolone kháng của vi khuẩn Campylobacter 

Nó là một khuẩn đại lý. Các hoạt động diệt khuẩn của enrofloxacin là phụ thuộc nồng độ, với vi khuẩn nhạy cảm tế bào chết xảy ra trong vòng 20-30 phút tiếp xúc. Enrofloxacin đã chứng minh tác dụng hậu kháng sinh quan trọng cho cả Gram âm và Gram dươngvi khuẩn và đang hoạt động trong cả hai giai đoạn văn phòng phẩm và sự phát triển của nhân rộng của vi khuẩn.

Enrofloxacin là một tác nhân kháng khuẩn tổng hợp từ các lớp học của các fluoroquinolone dẫn xuất của acid carboxylic. Nó có hoạt tính kháng khuẩn chống lại một loạt các vi khuẩn Gram âm và Gram dương vi khuẩn. Cơ chế hoạt động của nó là không hiểu kỹ lưỡng, nhưng nó được cho là hành động bằng cách ức chế vi khuẩn DNA gyrase một loại II topoisomerase , do đó ngăn cản supercoiling ADN và tổng hợp DNA.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nguyên liệu dạng bột, dạng lỏng, với và giá cả tốt nhất. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BẢO CHUNG
Trụ sở: Số 6, lk5, kđt lideco, Hoài Đức , Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:

Wedsite: nguyenlieutaduoc.vn

:

Tên nhà cung cấp:
duoclieutonghop
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi