Thị Trường Sỉ
...

Mua hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần tại quận 2 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là dòng sản phẩm tiện lợi dùng đựng các phần cơm giao đi hay được sử dụng tại căn tin trường học, bệnh vện, nhà xưởng, chuỗi nhà hàng,...Với ưu điểm sạch sẽ, vệ sinh và đặc biệt an toàn hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được người tiêu dùng tin tưởng  và lựa chọn sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần được thiết kế mang phong cách hiện đại, lịch sự, đẹp mắt đặc biệt phù hợp cho một xã hội năng động nơi mà con người không còn nhiều thời gian dành cho bản thân và những bữa cơm tự nấu. Hộp nhựa đựng cơm sẽ giúp quán cơm của bạn đưa hương vị cơm mẹ nấu tới tay thực khách để khách hàng được thỏa mãn về khẩu vị, mãn nhãn về hình thức và hài lòng về phần ăn do bạn cung cấp.

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PP nguyên sinh do đó đế hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt lên đến 120 độ C và có khả năng hâm nóng trực tiếp phần ăn trong lò vi sóng. Nắp hộp nhựa trắng trong giúp thực khách có cái nhìn trực diện phần ăn và lựa chọn món ăn đúng khẩu vị.

Nếu bạn đang kinh doanh cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu mắm tôm, bún chả,...vậy còn ngại ngần gì mà không lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần  để đưa món ăn của bạn, phần cơm của bạn, thực phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

Đia chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Điện thoại: 028 37263142 –

: https://rvc.com.vn/

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi