Thị Trường Sỉ
...

Mua Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn ở đâu tại mỹ tho bến tre cần thơ cà mau giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang tìm nơi bán hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn cho dân văn phòng. Hiện nay do cuộc sống ngày càng hiện đại, nhịp sống hối hả, công việc luôn bận rộn, thời gian rành cho bữa trưa không còn nhiều chính vì lẽ đó mà dịch vụ cung cấp suất ăn văn phòng, đồ ăn online ngày một nở rộ. Những phần cơm trưa ngon miệng, giàu dinh dưỡng, món ăn phong phú, hình thức phần ăn đẹp mắt, sang trọng, tinh tế luôn tạo lấy được thiện cảm, sự hài lòng của thực khách.

Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn đã góp 1 phần không nhỏ giúp phần ăn của bạn thêm đẹp mắt, bởi hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn luôn được thiết kế hướng tới sự tiện lợi trong sử dụng, mẫu thiết kế đẹp, hộp cứng cáp, kích thước phù hợp khẩu phần 1 người ăn, tạo cảm giác một phần ăn đầy đặn trong mắt thực khách.

Hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn được Công ty TNHH RVC sản xuất từ chất liệu PP và Pet loại nguyên liệu an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đế hộp cơm được thiết kế những đường vân xọc xung quanh tạo cảm giác cứng cáp, sang trọng trong mắt người sử dụng. Được sản xuất từ chất liệu PP nên hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn có thể đựng được thực phẩm nóng và sử dụng được trong lò vi sóng.

Khi có nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn bạn hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

Tel: 028 3726 1790

:

:

: /

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi