Thị Trường Sỉ
...

Mùng chụp tự bung 2m2 có 2 cửa BẢO LỘC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mùng tự bung là sản phẩm đang được đánh giá là loại mùng thông minh, tiện ích với những ưu điểm vượt trội: bền, đẹp, chắc chắn, tính thẩm mỹ cao, là loại mùng chống muỗi, chống gián tốt nhất bảo vệ an toàn cho giấc ngủ.
Với da sắc màu: trắng, hồng, xanh, mùng được may bằng vải tuyn vô cùng thoáng mát.

Màn chụp được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Với kích thước: dài: 2m2 rộng: 2m cao: 1,6m, chiếc mùng có thể dùng cho cả nhà mà không phải sợ mỗi đốt, gián cắn.

Mùng chụp tự bung sử dụng rất tiện lợi, khi ngủ thì tự bùng ra gúp bạn tiết kiệm được thời gian, khi  không dùng thì bạn có thể xếp lại gọn lại đảm bảo cho nhà cửa gọn gàng ngăn nắp, dành cho bạn có một không gian đáng kể cho căn phòng của bạn.
Cửa mùng được mở ra hoặc đóng kín trước khi đi ngủ nhờ thiết kế cửa bằng 2 khóa với 2 tay kéo trong và ngoài vô cùng thuận tiện.
Được làm bằng chất liệu đặc biệt nên mùng có thể dễ dàng gấp lại nhỏ gọn mà không sợ bị méo mó, hoặc gãy mặc dù bị gấp góc độ nào, khi cần bạn đem mùng ra sử dụng thì chiếc mùng chụp 2m2 lại tự động bung ra một cách trang trọng mà không hề nhăn nhúm một chổ nào, chiếc mùng luôn vẫn thẳng, vẫn ngay ngắn.
Mỗi dây thun ở các góc mùng dùng để gúp bạn cố định mùng chắc chắn hơn trong quá trình nằm ngủ.
Mùng chụp 2m2 x2m x 1,6m là sản phẩm , thông mimh bảo vệ bạn luôn có một sức khỏe tốt.

Tên nhà cung cấp:
Mùng chụp tự bung chính hãng
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi