Thị Trường Sỉ
...

Muối Ớt Đóng Hộp 80gr giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Muối ớt Tây Ninh hẳn không ai còn xa lạ gì với hương vị THƠM CAY của nó. Với hương vị ĐẶC BIỆT nó hấp dẫn hầu hết tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người lớn đến khách du lịch. Hiện nay trên thị trường còn hiện thêm Muối Ớt Đóng Hộp Nhãn Đỏ với thiết kế BẮT MẮT, THU HÚT.

Đến với Tây Ninh người ta sẽ nhắc ngay đến các đặc sản muối ớt, muối tôm hay bánh cay Trảng Bàng. Đó là ba đặc sản của vùng đất Tây Ninh – niềm tự hào của mỗi người con Tây Ninh. Điều đặc biệt nơi đây là vùng đất không có biển cũng chẳng có muối.

Người dân Tây Ninh đã vượt qua những rào cản khó khăn cùng với đầu óc SÁNG TẠO, LINH HOẠT, họ đã làm lên một làng nghề truyền thống. Nguyên liệu được họ mua từ những tỉnh ven biển khác, đó là những hạt muối TRẮNG MUỐT. Ngược lại trời lại phú cho Tây Ninh với những vườn ớt trĩu quả, CHÍN ĐỎ. Ớt được dùng làm muối ớt được hái trực tiếp từ vườn về.

Để tạo ra được một lọ Muối Ớt Đóng Hộp Nhãn Đỏ người thợ ở nơi đây phải trải qua rất những công đoạn CÔNG PHU và TỈ MỈ. Sau khi phơi khô nguyên liệu, tất cả sẽ được rang đều, phần quan trọng nhất quyết định hương vị của muối ớt chính là canh lửa sao cho vừa phải không to quá cũng không nhỏ quá, tránh tình trạng lửa to muối khô cứng.

Ngày nay, muối ớt vẫn là thức đặc sản nổi tiếng được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. có 2 sự lựa chọn cho khách là dạng bịch và dạng đóng hộp. Bạn nên cân nhắc về mục đích sử dụng để mua Muối Ớt Đóng Hộp Nhãn Đỏ phù hợp. Với thiết kế hộp nhựa bảo quản tốt cùng nắp đỏ BẮT MẮT, Muối Ớt Đóng Hộp Nhãn Đỏ khá được ƯA CHUỘNG.

Như Bình là cơ sở chuyên sản đặc sản Tây Ninh nhất, nhất với kinh nghiệm làm muối ớt 25 năm mang hương vị ĐẶC BIỆT.

MUA NGAY Muối Ớt Đóng Hộp Nhãn Đỏ theo . Như Bình sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, tư vấn NHIỆT TÌNH, giao hàng miễn phí.

Tên nhà cung cấp:
Cơ sở bánh tráng muối Như Bình
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi