Thị Trường Sỉ
...

Muối tắm A Bonne giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Muốitắm tẩy tế bào chết trắng da ABonne Spa Milk Salt:

 

Xuất xứ: Thái Lan

Giá bán: #25k thui nhé

Trọng lượng: 350g

 

Muối sữa là sản phẩm massage và làm trắng với sự kết hợp hài hòa từ công thức sữa và muối khoáng thiên nhiên – nuôi dưỡng và cung cấp cho da nguồn sữa tinh khiết, chất dưỡng trắng da tự nhiên và là loại thuốc pha chế để chống các bệnh về da, nó loại bỏ các lớp chất có hại và tế bào chết mang đến cho bạn một làn da mới và tỏa sáng.

 

Muối sữa tắm A Bonne Spa Milk Salt từ Thái Lan được bổ sung tinh chất từ sữa bò, yogurt, vitamin C nên độ an toàn cao, không lo da bị dị ứng. Muối tắm A Bonne Spa Milk Salt sẽ loại bỏ hẳn đi mối lo về mụn trứng cá ở lưng và bệnh viêm nang lông. Điều đặc biệt của muối tắm A Bonne Spa Milk Salt là chỉ cần tắm lại bằng nước sạch mà không cần dùng đến sản phẩm sữa tắm nào khác.

 

Cách sử dụng

Dùng cho cơ thể: Đầu tiên làm ướt cơ thể, thoa đều muối sữa trên lòng bàn tay, sau đó massage cơ thể nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc cho đến khi các hạt muối tan. Khoảng 5-10 phút sau xả lại bằng nước sạch. Có thể hòa tan muối Spa với trong bồn nước ấm và ngâm mình thư giãn, massage toàn thân rồi xả lại bằng nước sạch. Sử dụng 2 - 3 lần/ tuần. Thích hợp mọi loại da. Nam nữ đều sử dụng được.

 

Dùng cho chân: Đầu tiên, làm ướt bàn chân, thoa trực tiếp sản phẩm lên gót chân, xoa nhiều lần, sau đó xả lại bằng nước hoặc cho sản phẩm vào nước ấm ngâm chân khoảng 20 phút. Chú ý xoa mạnh ở những nơi chai sần. Muối còn có công dụng giải độc trên da, ngăn ngừa nấm mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.

 

: 8A Trương Công Định, Buôn Ma Thuột, ĐăkLak.

Sĩ:

Lẻ:

Mình bán ONLINE là chủ yếu, trước khi ghé nhà giúp mình ạ.

#Hienshop #mỹphẩm #Auth #Chínhhãng #Uytín #BMT

#cupcake #lygiay #bánhkem #sinhnhat

Tên nhà cung cấp:
Hien Shop
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi