Thị Trường Sỉ
...
giahuy_store
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
50 liên hệ
100% phản hồi

Mứt gừng Huế giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
70.000₫
10 - 30 Kg
65.000₫
31 Kg
Mua ít nhất: 10 Kg
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
giahuy_store
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm56
Người theo dõi6
Lượt liên hệ50
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

#Mứt_gừng, #Mứt_gừng_Huế, #Mứt

Mứt gừng cay ngọt thơm nồng

Đậm tình đậm nghĩa quê mình Huế thương

Dù cho  khắp nẻo ngàn phương

Ân tình xứ Huế vấn vương lòng người

Có thể nói  Huế là vùng đất thơ mộng khiến du khách khi đặt chân đến luôn cảm thấy bình an, cảm xúc dâng trào vì sự cổ kính, êm đềm và lãng mạn. Đến với huế ta được chiêm ngưỡng Kinh Thành Cố Đô, nghe ca Huế trên dòng Sông Hương, cùng thưởng thức sự đặc biệt của ẩm thực đất Huế.

Những ngày cuối năm những cơ sở sản Mứt Gừng Huế có luôn tất bật bởi lượng khách đặt hàng rất là nhiều. Mứt Gừng Huế được đại đa khách hàng cả nước tin dùng bởi an toàn vệ sinh và độ thơm ngon được đánh giá rất là tốt.

Mứt gừng Huế được làm từ những củ gừng Tuần, đó là loại gừng có hương vị đặc biệt vừa thơm, ngon màu vàng sậm không như những loại gừng của những vùng khác.

Mứt gừng Huế vốn thơm, cay hơn mứt các vùng vì được chế biến từ củ gừng Tuần, vùng đất đồi pha sỏi phía tây bắc thành phố Huế. Đó là loại gừng được trồng trên vùng đất ở ngã ba Tuần nơi hai nhánh Tả và Hữu của con sông Hương gặp nhau. Củ gừng Tuần tuy nhỏ nhưng vừa thơm, vừa ngon, màu vàng sậm không như các loai gừng vùng khác. Người dân ở làng Kim Long cứ đến tháng chạp là laị lên cầu Tuần để mua gừng Vì thời gian này gừng vừa độ, không quá non cũng không quá già vừa đủ độ để làm mứt gừng Huế. Nguyên liệu để làm nên món mứt gừng thơm, ngon của Huế chính là nguyên liệu từ vùng đất này, Nếu mua gừng ở vùng khác sẽ mất đi cái mùi vị thơm, cay, đẹp mắt.

Gừng mua về được gọt vỏ, rửa sạch, bào mỏng rồi ngâm với nước vo gạo hay ngâm với nước lạnh pha chanh hạy quật, sau đó vớt ra để ráo nước. Sau đó, đun nước sôi luộc gừng cho vào một ít chanh, không nên luộc quá kỹ, để ráo nước, theo tỷ lệ một kg đường một kg gừng, sau khi trộn đều để ngấm khoảng một giờ cho vào chảo rộng rim lửa than liu riu. Thỉnh thoảng trộn đều đến khi mứt gần sánh thì đảo nhanh tay cho tới khi đường khô và bắt từng lát gừng duỗi thẳng và đặt chồng lên nhau từng lớp. Sau khi mứt gừng đã thẳng và khô, để nguội thì cho vào thẫu thuỷ tinh hoặc bao bóng để bảo quản lâu ngày.

Mứt Gừng Huế không chỉ mang giá trị để thưởng thức nó còn mang giá trị như một vị thuốc chữa bệnh.

– Trong củ Gừng có 1-3% tinh dầu mà thành phần chủ yếu là camphen, phelandren, các phenol cineol, citral, borneol, geraniol, linalol, zingiberol. Ngoài ra còn có 3,7% lipid, tinh bột và 5% nhựa dầu trong đó có các chất cay như zingeron, zingerol, và shogaol.

– Gừng ng có vị cay, tính hơi ấm, có tác dụng chống lạnh, tiêu đờm, chặn nôn giúp tiêu hoá tốt. Gừng nướng có vị cay ấm, chữa đau bụng lạnh dạ đi ngoài. Gừng khô có vị cay nóng, tính hàn. Vỏ gừng tiêu phù thũng.

– Gừng có rất nhiều tác dụng va Mứt Gừng cũng vậy sau khi được chế biến rất dễ ăn nó cũng mang một công dụng rất là hữu ích. Những người bệnh khả năng ăn cay kém có thể sử dụng Mứt Gừng hàng ngày để chữa các bệnh như: cảm cúm, phong hàn, đau bụng, huyết áp cao, đau sưng, viêm họng…

Tên nhà cung cấp:
giahuy_store
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi