Thị Trường Sỉ
...

NẠC MÔNG TRÂU ẤN ĐỘ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phẩm : Nạc Mông

-          ----------------------------------------------------

-          Xuất xứ : Ấn Độ

-          ----------------------------------------------------

-          Đóng gói : 20kg/ thùng

-          ----------------------------------------------------

-          Đặc điểm: mềm ,ngon. Đã qua kiểm dịch

-          ----------------------------------------------------

-          Ghi chú : Chỉ bán nguyên thùng 

Nạc mông trâu – Nét riêng của ẩm thực

Tây Bắc Việt Nam!

       Tây Bắc được biết đến là một vùng núi cao đại ngàn với một nền văn hóa đa sắc màu của nhiều dân tộc trên nhiều khía cạnh. Và nét đặc trưng tiêu biểu ở vùng đất thơ mộng này chính là ẩm thực.

      Ẩm thực Tây Bắc vô cùng bắt mắt mà nổi bật lên là các món chế biến từ thịt trâu như: thịt trâu nhúng mẻ, thịt trâu hầm, thịt trâu xào sả,…Và nổi bật lên là món “Thịt trâu khô”.

Một số thông tin cơ bản về nạc mông trâu?

      Để làm nên món ăn trứ danh này, phần thịt trâu được sử dụng nhiều chính là phần nạc mông. Sở dĩ như vậy là vì:

  • Phần nạc mông có các thớ thịt dài, xếp đều nhau, không có lớp mỡ thừa quá dày vì đây là phần có các bó cơ được hoạt động nhiều.
  • Phần nạc mông thường không có xương mà chỉ có lớp mỡ nhẹ trên bề mặt
  • Nạc mông trâu hơi khô và dai hơn các phần thịt khác, có các vân mỡ dăm mỏng và gân lẫn trong thớ thịt. 

                          

     Với các tính chất trên nên nạc mông trâu chính là bộ phận thích hợp để chế biến món Thịt trâu khô, và giúp cho món ăn này bảo quản được lâu hơn, ngon hơn và trở thành một món “mồi” tuyệt vời trong các bữa nhậu, họp mặt bạn bè.

     Về góc độ dinh dưỡng, nạc mông trâu chứa hàm lượng dinh dưỡng ngang với các loại thịt đỏ như bò, nhưng trâu có tính thanh và ngọt hơn bò.

  • Thịt trâu còn có ưu điểm ít mỡ hơn thịt bò. Trong thịt trâu chỉ có 1,6 – 5,6% mỡ so với thịt bò là 10 – 22%.
  • Hơn nữa, lượng sắt có trong thịt trâu lại hơn hẳn thịt bò.
  • Lượng cholesteron ở thịt trâu thấp hơn ở thịt bò.

      Theo Đông y đã nghiên cứu và chỉ ra thì thịt trâu có tác dụng làm giảm các chứng phong thấp sưng tê, đau lưng, phù chân, bổ khí huyết, làm mạnh gân cốt, máu hư, phụ nữ sau sinh bị tắc nghẽn sữa, người bị đổ mồ hôi lạnh,...

     Giá trị dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe nên nạc mông trâu nói riêng và thịt trâu nói chung đang dần trở nên phổ biến hơn trong thực đơn bữa cơm gia đình của các gia đình Việt. Thịt trâu tươi chủ yếu được giết mổ ở khu vực phía Bắc và vận chuyển vào Nam nên độ tươi của thịt khó được đảm bảo. Bên cạnh đó các tiểu thương gian lận sẽ mạnh tay tẩm ướp hóa chất, màu nhựa thông để tẩy mùi hôi và giúp cho miếng thịt trâu được tươi ngon và có màu đỏ hồng. Những hóa chất này khi đi vào cơ thể con người sẽ làm cho chúng ta bị tổn hại sức khỏe, ngộ độc, thậm chí là tử vong. Chính vì vậy các bạn cần phải lưu ý khi mua sản phẩm này.

Nạc mông trâu Ấn Độ đông lạnh mang lại lợi ích gì?

      Vậy các bạn phải làm sao để giải quyết vấn đề này, bảo vệ tốt cho sức khỏe của gia đình? Nếu các bạn chưa có câu trả lời thì tôi sẽ giúp các bạn đưa ra một giải pháp hữu hiệu – Ngừng mua thịt trâu tươi tại chợ và chuyển sang sử dụng thịt nạc mông trâu Ấn Độ đông lạnh!

                      

     Tôi nói đây là một giải pháp hữu hiệu là vì:

  • Thứ nhất: Thịt nạc mông trâu Ấn Độ đông lạnh đã được sơ chế qua và làm lạnh trong thời gian ngắn nên đảm bảo được độ tươi của thịt sau khi mổ và đảm bảo được thịt không bị nhiễm khuẩn do tiếp xúc trực tiếp với không khí.
  • Thứ hai: Thịt nạc mông trâu Ấn Độ đông lạnh được kiểm duyệt chặt chẽ thông qua các cơ quan kiểm dịch của Ấn Độ cũng như Việt Nam.
  • Thứ ba: Khi mua thịt nạc mông trâu Ấn Độ đông lạnh thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thời gian giết mổ cũng như địa chỉ của trang trại chăn nuôi và cả cơ sở giết mổ và đóng gói.
  • Thứ tư: Khi sử dụng thịt nạc mông trâu Ấn Độ bạn sẽ dễ dàng bảo quản, không lo thịt bị hư, tủ lạnh bị dơ, và luôn có sẵn nguyên liệu cho những bữa ăn ngon mà không phải tốn thời gian đi chợ và tìm kiếm nguyên liệu sạch.

                                   

     Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tìm kiếm cho gia đình những nguồn sản phẩm thịt trâu Ấn Độ đông lạnh chất lượng cao ngay đi nào! Và nếu bạn đang phân vân không biết mua ở đâu thì tôi sẽ giới thiệu với bạn một đơn vị uy tín trong thị trường thịt đông lạnh tại Việt Nam – Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị!

Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị cam kết với khách hàng những điều gì?

  • Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị nói không với hàng giả và nguồn sản phẩm kém chất lượng. Thịt nạc mông trâu Ấn Độ đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp tại Ấn Độ không qua trung gian nên chất lượng được đảm bảo.
  • Sản phẩm của Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị có nguồn gốc rõ ràng, có chứng từ nhập khẩu.
  • Giá thành sản phẩm luôn ở Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị luôn nằm mức cạnh tranh, không nâng giá, đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng.
  • Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị kinh doanh luôn chú trọng chữ Tín nên không xảy ra tình trạng cân thiếu trọng lượng sản phẩm cho khách hàng.
  • Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết các lỗi ở sản phẩm đến từ phía nhà sản xuất.
  • Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị đặt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, cam kết thực phẩm sạch 100%. Được chứng nhận ISO vào năm 2018.

                                     

  • Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị có hệ thống phân phối rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian đi lại cho khách hàng. Khi có đơn hàng Thực phẩm xuất nhập khẩu Hữu Nghị sẽ chuyển hàng đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo số lượng trong một lần giao. Và miễn phí giao hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

      Với các cam kết trên, bạn hãy lựa chọn Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị làm người bạn đồng hành cho gia đình của mình. Và nếu bạn đã tin tưởng Công ty TNHH xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh Hữu Nghị, thì chúng tôi hứa sẽ không làm bạn thất vọng!

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi