Thị Trường Sỉ
...
Khánh Phát Sỉ Tổng Hợp
H. Thủ Thừa, Long An
298 theo dõi
1.628 liên hệ
100% phản hồi

Nấm đông trùng hạ thảo tươi giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
500.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Khánh Phát Sỉ Tổng Hợp
H. Thủ Thừa, Long An
Sản phẩm576
Người theo dõi298
Lượt liên hệ1.628
Tỷ lệ phản hồi100%
/-rose/-rose/-heart/-heartCUNG CẤP PHÔI NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CHO CÁC CƠ SỞ NUÔI TRỒNG
Chúng tôi chuyên cung cấp phôi Đông trùng hạ thảo từ 1 đến 2 tháng tuổi cho các cơ sở và những ai có ý định nuôi trồng loại nấm thảo dược này.
Đông trùng hạ thảo là một loại nấm dược liệu quý hiếm, có thể chữa rất nhiều bệnh tật về gan, thận, sinh lý nam, nữ... Đặc biệt là những loại bệnh khó chữa khác. Chính vì thế mà nhu cầu của loại dược liệu này hiện nay rất lớn, bởi vì công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người sử dụng. Trại nấm chúng chuyên cung cấp giống, phôi nấm và các loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo thành phẩm cho thị trường với phương châm đem đến sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất cho người tiêu dùng. Nấm của chúng tôi được nuôi trồng hoàn toàn từ nguyên liệu an toàn cho cơ thể người và có giá trị dược liệu rất cao.
Chúng tôi chuyên cung cấp phôi Đông trùng hạ thảo từ 1 đến 2 tháng tuổi cho các cơ sở và những ai có ý định nuôi trồng. Là người đã từng nuôi trồng hoặc người mới có ý định muốn nuôi trồng nếu chưa biết cách trồng chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cách trồng cũng như mua sắm trang thiết bị cần thiết để trồng loại nấm này. Đảm bảo sau khi trồng tỷ lệ ra quả thể thành công mà không cần phải mất công và thời gian làm phôi.
Nếu đặt phôi khách hàng đặt trước 1 tháng giúp mình nhé, vì phôi dạng tươi khi trồng kích sáng trong khoảng thời gian đó nó mới bắt đầu ra quả thể.
+ Ngoài ra bên mình nhận cung cấp phôi đủ các giai đoạn cho mọi người về tự nuôi: Thông thường thì bên mình cung cấp phôi 30 ngày tuổi nhú quả thể.
Khi đặt mua quý khách sẽ được hướng dẫn quy trình chăm sóc miễn phí. Bao gồm Nhiệt độ, Độ Ẩm, Ánh sáng, cách khử trùng phòng trại, thiết bị cần thiết cho 1 phòng chăm sóc Đông Trùng Hạ Thảo
HƯỚNG DẪN TRỒNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TẠI NHÀ
Tên nhà cung cấp:
Khánh Phát Sỉ Tổng Hợp
Địa chỉ:
H. Thủ Thừa, Long An
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi