Thị Trường Sỉ
...

NẤM LINH CHI ĐỎ VIỆT NAM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

NHÀ EM NAY BÁN NẤM LINH CHI ĐỎ VIỆT NAM NGUYÊN TAI NGUYÊN CHẤT. MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ EM NHA 

 Hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đề công nhận giá trị khoa học của nấm linh chi trong đời ng hàng ngày. Nấm Linh Chi là loại thuốc đầu trong các loại thuốc quý, trên cả nhâm sâm, là thảo dược có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người và được rất nhiều người quan tâm, ngoài rất nhiều những công dụng về sức khỏe, nấm còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ làm đẹp. Nấm Linh Chi đỏ được chứng minh là tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa.

 CÔNG DỤNG: 

 Ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ...,

 Nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi... 

 Ngoài ra linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hắn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì.

 Chống rụng tóc thông qua chức năng điều hòa sinh lý cơ thể, bên cạnh đó việc sử dụng nấm linh chi đắp mặt nạ sẽ làm làn da chị em giảm nám, tàn nhang, đồi mồi và làm trắng da an toàn hiệu quả. Nấm linh chi còn giúp giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất. Cả hai việc này đều giúp giảm cân nhanh.

 CÁCH SỬ DỤNG: 

 Cắt lát hoặc nghiền bột: dùng thay thế nước trong ngày, uống dạng trà. Khi sắc hoặc hãm uống thử phải có được thứ dịch màu hổ phách, mùi nồng nồng và vị đắng đặc trưng.

 Hầm thức ăn cho người bệnh, ốm yêu hoăc ngâm rượu.

 Lưu ý: Một người sau khi dung nấm linh chi đỏ trong thời gian đầu sẽ có hiện tượng choáng váng, nhức mỏi, ngứa ngoài da đi tiểu bất thường… Đó là những triệu chứng bình thường do công hiệu của linh chi, các độc tố trong cơ thể sẽ được phân giải và bài tiết ra ngoài.

Do linh chi đỏ là dược phẩm thiên nhiên thượng hạng nên cũng có thể dùng chung với thuốc tây khác mà không gây xung đột, thậm chí còn có thể chống lại tác dụng phụ của thuốc.

 THÔNG TIN NẤM LINH CHI ĐỎ EM BÁN:

  xứ và sản : Việt Nam

 Loại nấm: Linh Chi đỏ nguyên tai

 Đóng gói hút chân không thành phẩm

Loại 500g: 350.000đ.  Loại 1kg: 600.000đ

MUA SỈ LƯỢNG TRÊN 10KG THÌ ĐẾN EM NHÉ.

🧡  : :

Tên nhà cung cấp:
Tự kinh doanh
Địa chỉ:
H. Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi