Thị Trường Sỉ
...

NẠM TRÂU MS 11 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nạm trâu từ Ấn Độ nhập về được bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C, giúp ngăn ngừa sự phát triển các VSV gây bệnh, giữ được các tính chất ban đầu của thịt. Là nguồn nguyên liệu ổn định số lượng, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Nạm trâu có các thành phần dinh dưỡng của thịt trâu. Theo phân tích của các nhà dinh dưỡng, với hàm lượng mỡ trong thịt trâu rất ít khoảng 1,6 – 5,6% là lựa chọn chó các đối tượng muốn giảm mỡ trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình. Ngoài ra, thịt trâu có hàm lượng sắt cao, trong 85g thịt trâu có: 160 calo, 26g protein, 5g chất béo tổng, 2g chất béo bão hòa, 49mg cholestrerol.

Ngoài ra, thịt trâu cò có tác dụng điều trị bệnh như:

– Thịt trâu màu hồng tái, thịt ngọt, không độc có tác dụng trị được chứng phong tê thấp, đau lưng và làm mạnh gân cốt.

– Thịt trâu còn có tác dụng với phụ nữ như chữa huyết hư, bà mẹ bị ắc tia sữa khi cho con bú

– Ngoài ra, thịt trâu còn dùng để chưa nóng trong xương, mồ hôi trộn, thịt mũi trâu còn chữa tiêu khát

Các món ngon được chế biến từ nạm

Nạm trâu nướng: Người dân các tỉnh miền Trung thì thường thích ăn món thịt trâu nướng. Đặc biệt món thịt trâu nướng ống tre rất thơm ngon, hấp dẫn. Thịt trâu nướng trong ống tre giúp thịt có mùi thơm thơm, vị đậm đà của thịt ăn rất là ngon.

Nạm nhúng mẻ: Nạm trâu được nhúng vào nồi nước thịt đã được nêm nếm cay mặn ngọt theo sở thích người dùng đã được nấu sôi sùng sục. Thịt trâu được xắt mỏng ướp sẵn gia vị, nhúng vào nước cho chín tái rồi ăn, tuyệt hảo cho một ngày mưa gió.

Nạm trâu lá lồm: Thịt trâu đem thui cho thơm, cạo sạch rồi đem thái miếng nhỏ, hầm trong nồi đất. Thịt trâu vốn có mùi ngai ngái nhưng khi nấu cùng với lá lồm (một loại lá chua) đã cho ra hương vị hết sức độc đáo, vị thanh chua của lá lồm làm át đi mùi đặc trưng của thịt trâu, khi miếng thịt ninh chín mềm ngấm gia vị sẽ trở nên thơm lừng, béo ngậy.

Mọi người có thể theo dõi trên trang http://thitbohuunghi.com để cập nhật công thức chi tiết chế biến các món ăn từ thịt trâu nhé!

Nên mua nạm trâu ở đâu?

Các công ty cung cấp sản phẩm thịt lạnh đông đang dần là đối tác bền vững với các quán ăn, nhà hàng, trong đó Công ty THỊT BÒ HỮU NGHỊ tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm an toàn, uy tín và chuyên nghiệp. Tại THỊT BÒ HỮU NGHỊ luôn cam kết: nguồn gốc rõ ràng – an toàn thực phẩm; giá rẻ – chất lượng hàng đầu; chính sách tốt từ công ty; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sảng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng từ chất lượng, giá cả, vận chuyển…

Hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn nhiều năm trong nghề, luôn đáp ứng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hứa hẹn mang lại cho khách hàng những loại thực phẩm cần thiết và chất lượng nhất với nhu cầu của khách.

Với tiêu chí: “ Chất lượng – An toàn – Giá tốt” THUC PHẨM HỮU NGHỊ luôn cam kết giá rẻ hơn so với thị trường. Chất lượng luôn đạt chuẩn mọi người có thể yên tâm. Thịt nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Tất cả thực phẩm tại đây đều được giữ vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO.

Công ty luôn đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu nên công ty luôn có những chính sách vô cùng tốt khi bạn mua hàng như: Cắt thịt theo yêu cầu của khách hàng, đóng bịch kín hút chân không, giao hàng nhanh trong ngày.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi