Thị Trường Sỉ
...

Nano curcumin Metaherb giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

🥃🥃🥃🥃lợi ích thu được khi bạn thường xuyên uống #Nano_curcumin 🥃🥃🥃🥃

🥃Giúp tăng cường miễn dịch

Các thành phần được gọi là lipopolysaccharide có trong nghệ giúp tăng cường chức năng của hệ miễn dịch và giúp chống lại bệnh nhiễm trùng tốt hơn.

🥃Giúp chống lại cảm lạnh và ho

Nano curcumin là một chất khử trùng cũng như chất làm se giúp chữa ho và cảm lạnh từ gốc rễ và giúp tránh nhiễm trùng tái phát.

🥃Tốt cho gan

Gan là bộ phận giúp cơ thể thải độc. Nó hoạt động cả ngày lẫn đêm để loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Củ nghệ được biết đến để hỗ trợ các chức năng này, giúp sửa chữa các mô gan.

🥃Tốt cho tiêu hóa

Nano curcumin làm tăng việc sản xuất mật, giúp tiêu hóa thức ăn, làm giảm các các triệu chứng trào ngược axit và đầy hơi.

🥃Giúp làm sạch máu

giúp làm tăng lưu thông máu bằng cách tăng chức năng của hệ bạch huyết. Nó làm sạch máu và làm tăng sự hấp thụ oxy trong máu.

🥃Giảm đau viêm khớp

Tính chống viêm mạnh mẽ rất tốt cho việc làm giảm đau khớp. Nano curcumin giúp duy trì chất lỏng trong các khớp làm tăng tính linh hoạt của xương khớp.

🥃Giúp điều trị chứng mất ngủ

Mỗi ngày 1-2 viên nano curcunmin kết hợp với sữa ấm hoặc nước ấm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giúp não của bạn thư giãn và dễ ngủ hơn.

🥃Giảm đau kinh nguyệt

Chứng chuột rút kinh nguyệt thường gặp ở phụ nữ trong những ngày “đèn đỏ”. Thay vì phải dùng thuốc giảm đau, nano curcunmin sẽ giúp bạn giảm đau nhiều trong những ngày này.
#giảmdaubungthang
#daudaday
#trangda
#nanocurcumin
#tinhchatnanocurcumin

Tên nhà cung cấp:
Shop Lavender Bella
Địa chỉ:
H. Hạ Hòa, Phú Thọ
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi