Thị Trường Sỉ
...

Nệm Bông Gòn Ép Hàn Quốc Áo Gấm Valize 140X200x3CM giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm  NỆM BÔNG GÒN ÉP 1M6X2MX3CM NHẬP KHẨU HÀN QUỐC sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn để nâng niu giấc ngủ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng để lấy lại năng lượng cho một ngày mới. Được làm từ chất liệu bông ép và vỏ bọc nệm bằng vải gấm ,  NỆM BÔNG GÒN ÉP 1M4X2MX3CM NHẬP KHẨU HÀN QUỐC cho độ căng phồng vừa phải, luôn thông thoáng khí và thoát ẩm nhanh. Đặc biệt, bề mặt nệm có độ phẳng tuyệt đối nên đảm bảo có lợi cho xương ng, sự tuần hoàn máu tốt và không làm uể oải, mệt mỏi khi thức giấc. Hãy sở hữu ngay sản phẩm để mang lại cho mình và gia đình những giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe về lâu dài bạn nhé!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu

Sản phẩm có vượt trội bởi chất liệu bông ép kết hợp với chất liệu vải gấm . NỆM BÔNG GÒN ÉP 1M4X2MX3CM NHẬP KHẨU HÀN QUỐC có ưu điểm thoáng mát, phù hợp với thời tiết, khí hậu nóng ẩm của nước ta. Chất liệu này cũng không chứa các thành phần độc hại, dịu nhẹ kể cả với làn da nhạy cảm nhất, không gây dị ứng hay các bệnh về da khác nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm còn có ưu điểm là không bị bay màu sau một thời gian sử dụng, không bám bụi, dễ giặt và mau khô, thích hợp với những người bận rộn, đặc biệt là trong mùa mưa.

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Anh Đức
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi