Thị Trường Sỉ
...

Nệm cao su khoa học 4 viền VIVIAN PLUSH KT 1m6x2mx22cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm gồm Kích thước rộng: 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 + dài: 2m + cao: 22 cm hoặc đặt theo yêu cầu. Quý khách hàng muốn biết giá từng kích thước vui lòng liên hệ Nệm Vivian để biết thêm chi tiết.

Nệm VIVIAN Plush là chiếc đệm đầu tiên có 4 viền trên sản phẩm gồm 2 viền ở trên và 2 viền ở dưới cộng với 2 mặt giống nhau có thể nằm được trên cả 2 bề mặt. Cùng với mức giá hợp lý. Đem lại trải nghiệm vừa mới lạ đẹp mắt vừa hỗ trợ giấc ngủ ngon và thư giãn cho tổ ấm thân yêu của gia đình Việt.

Cấu tạo và lợi ích đệm cao su khoa học Vivian Plush

Gồm 2 thành phần chính

+ Lõi nệm

Lõi bên trong là cao su khoa học được đổ khuôn nguyên khối với cao bởi công nghệ Anh Quốc, độc quyền Vivian. Được đánh giá sản phẩm có độ bền hơn, đàn hồi cao và độ mềm hơn khoảng 10%  với cao su nhân tạo.

NGoài ra, sản phẩm còn có thêm 2 lớp đệm ở mặt trên và dưới để tạo thêm 2 viền nhằm tạo cảm giác thoải mái và tăng độ êm của sản phẩm. Với 2 mặt giống nhau thì bạn có thể sử dụng thay đổi thường xuyên để đệm có độ bền cao hơn.

Vì thế mà sản phẩm có chiều cao lớn 22cm, có thể để dưới đất hoặc trên giường với đầy đủ kích thước từ 0m8 đến 1m8.

Cùng với mỗi mặt của đệm được Vivian tạo thêm hàng trăm lỗ thông hơi, giúp không khí lưu thông tốt hơn giữa bên trong và bên ngoài lõi.

+ Vải bọc

Chất liệu vải gấm nhung cao cấp mềm mại với hàng triệu sợi lông ma sát cảm thấy thoải mái khi nằm trên. Cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt góp phần đưa bạn vào giấc ngủ ngon nhanh hơn.

 

Sản phẩm vải chần tạo múi nổi như một bức tranh đẹp. Đặc biệt cách chần cánh hoa hồng sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi không có vải bọc nệm.

Có lẽ đây là sự cải tiến tuyệt vời, độc đáo chưa từng có với sản phẩm truyền thống. Với 4 viền độc đáo + vải gấm nhung cao cấp hàng triệu sợi lông mịn màng cùng với bên trong lõi cao su khoa học bảo hành 20 năm sẽ đem lại giấc ngủ ngon cho mọi người yêu thích cái đẹp.

Tên nhà cung cấp:
Chăn Drap Gối Nệm Vivian
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi