Thị Trường Sỉ
...

Nệm cao su thiên nhiên VIVIAN kháng cháy KT 1m6x2mx10cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nệm cao su thiên nhiên Vivian là chiếc nệm thu hút rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ và nhiều gia đình Việt hiện nay. Những sự việc cháy nổ có thể xảy ra bất kỳ đâu, ở bất kỳ thời gian nào. Đặc biệt, phần lớn những vụ cháy xuất phát từ rò rỉ ga, chập điện hay cục sạc điện thoại kém cháy nổ trong phòng ngủ,… Vậy Chiếc đệm có khả năng chống cháy sẽ giúp bạn an tâm hơn khi ngủ phải không nào! Sẽ không cháy nhanh như chiệc nệm thông thường và có thể dùng nó như dụng cụ để thoát hiểm.

Cấu tạo và lợi ích nệm cao su thiên nhiên chống cháy Vivian

Gồm 2 thành phần

+ Lõi đệm

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chiết xuất tự nhiên Malaysia cùng công thức sản xuất đệm công nghệ liên bang Đức độc Quyền Vivian. Làm nên sản phẩm có cấu tạo và tính chất giống như cao su hàng chục triệu đồng. Đặc biệt là khả năng chống cháy cao.

Sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận “không bắt lửa” tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường 3 Gọi tắt là Quatest 3 Thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường – Bộ Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

 

Mặt khác, xử lý không mùi, không lão hóa, không chảy nhựa, không chứa các chất độc hại gây tổn hại đến thần kinh, sức khỏe sinh sản, da,.. như Chì, cadmium, organotins, phthalates,… đem lại sự an toàn cho sức khỏe và tính năng chống cháy an tâm tinh thần khi say giấc ngủ hằng đêm.

Sản phẩm đã được chứng nhận là đạt tại Trung tâm đo lường quốc tế SGS Việt Nam theo tiêu chuẩn Vilas – ISO 17025:2017.

Thêm vào đó, lõi nệm cao su cao cấp có cấu trúc độ cứng vừa phải nhưng vẫn mềm mại, êm ái, đàn hồi cao đảm bảo giác ngủ ngon suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, khả năng xoay trở di chuyển nhẹ nhàng không gây tiếng động hay ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

 

Ngoài ra, trên bề mặt lõi có công nghệ thông hơi thoát khí tổ ong với hàng trăm lỗ tròn. Tạo sự trao đổi khí nhanh chóng giữa môi trường bên ngoài và bên trong. Hỗ trợ bề mặt da tiếp xúc không bị hầm nóng khi nằm lên.

Cùng cấu trúc Vòm kỳ quan thế giới thành Rome ở Ý. Là một cấu trúc bền vững hỗ trợ nâng đỡ tốt cho sức khỏe xương khớp của người dùng. MẶt khác, khiến cho sản phẩm này vững chắc và bền bỉ hơn nữa như thành Rome ở Ý.

+ Vải bọc nệm

Để khách hàng có thể cảm nhận được nệm cao su thiên nhiên Vivian, sản phẩm được bọc vải thun lạnh có dây kéo. Mọi người có thể chạm tay trực tiếp vào lõi và dễ dàng vệ sinh áo nệm hàng tuần. Đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.

Vải có thun lạnh 4 chiều co giãn cao, thấm hút tốt. Người dùng sẽ không còn cảm giác nóng khi nằm trên.

Kiểu dáng đơn giản, một màu duy nhất, có thể nhìn thấy lõi bên trong.

Nệm cao su Vivian có giá hợp lý nhưng lại mang nhiều cải tiến có tính đột phá. Đặc biệt là Chiếc đệm có khả năng chống cháy cao thuộc loại đẹp có cấu trúc kỳ quan thế giới. Mang đến giấc ngủ ngon nhất cho người sử dụng an toàn sức khỏe và tinh thần cho gia đình Việt.

Tên nhà cung cấp:
Chăn Drap Gối Nệm Vivian
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi