Thị Trường Sỉ
...

Nệm Cao Su Tổng Hợp Áo Gấm Đan Mạch Gấp 3 Sang Trọng 16mx2mx10cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nệm Cao Su Tổng Hợp Áo Gấm Đan Mạch là một loại nệm đặc biệt do Siêu Thị Việt phát triển lần đầu tiên với mục đích giúp các phi hành gia giảm thiểu tối đa áp lực và rung chấn trong quá trình sử dụng nệm.

Nệm Cao Su Tổng Hợp Áo Gấm Đan Mạch được làm từ visco-elastic mật độ cao giúp nâng đỡ, săn sóc cơ thể một cách tận tậm nhất, đồng thời, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn đến tuyệt vời.

1. Visco-elastic giải phóng áp lực đè lên cơ thể

- Là loại đệm được thiết kế nhạy cảm với trọng lượng và nhiệt độ cơ thể, Sound Sleep nhẹ nhàng ôm sát theo những đường cong cơ thể, phân bố trọng lượng đều giúp giảm áp lực cho các điểm tỳ nén, tăng cường duy trì trạng thái cân bằng tự nhiên của cột ng, nhờ đó giảm hiện tượng đau nhức hay cảm giác khó chịu do ngủ sai tư thế.

- Ngoài ra, với khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu của cơ thể, Sound Sleep mang lại cảm giác thư giãn khoan khoái khi toàn bộ cơ thể bạn được thả lỏng, nâng đỡ ngay cả những lúc bạn trở mình hay có những chuyển động nhỏ nhất.

2. Vỏ đệm được may từ loại vải nhung đặc biệt thân thiện với môi trường - Tencel.

- Tencel có công dụng tuyệt vời trong việc tạo ra không gian ngủ với cảm giác sảng khoái và mát lành với khả năng ngăn ngừa vi khuẩn phát triển mà không cần bất cứ phụ gia hóa học nào. Loại sợi này có khả năng điều chỉnh thân nhiệt của cơ thể và duy trì sự cân bằng độ ẩm cho da. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự mềm mại, êm ái đến khó tin mỗi khi chạm tay lên chiếc đệm thân yêu của mình. Giấc ngủ của bạn sẽ nồng say và ngon giấc hơn bao giờ hết.

3.Nệm được xử lý bởi Sanitize ảm bảo an toàn cao

Nệm Cao Su Tổng Hợp Áo Gấm Đan Mạch được xử lý bởi Sanitized, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng giấc ngủ an toàn, tuyệt diệu như tại thiên đường, nơi vi khuẩn không tồn tại mà chỉ có những giấc mơ ngọt ngào.

- Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nhờ đó chiếc đệm của bạn luôn tươi mới, vệ sinh, không ẩm mốc và luôn thơm tho.

- Bảo vệ đệm khỏi mùi hôi và nấm mốc

- Kháng khuẩn và chống nấm

- Không gây dị ứng

- Chống côn trùng

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Anh Đức
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi